Màng Dán Tự Dính Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ 2Mm

78.000

316 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Màng dán tự dính Thổ Nhĩ Kỳ

a. Mô tả

Màng tự dính hay màng dán lạnh được chế tạo từ bitum chất lượng cao biến tính với polymer SBS (styrene - butadien - styrene). Đây là một hợp chất giúp chống thấm cao, tăng độ đàn hồi, chịu đựng lực tác động lớn lên bề mặt cho màng chống dính. 

 

Mặt dưới của màng Stoper là một lớp film (hay gọi đơn giản là lớp keo dính) bằng silicon dễ bóc.

 

Mặt trên được bao phủ bởi lớp film PE/PP hoặc vảy khoáng có độ co dãn cao (300%), bền, chống thấm. Nhiệt độ nóng chảy 120°C, nhiệt độ hóa thủy tinh thấp -100°C phù hợp khi chống thấm các công trình lộ thiên.

 

Stoper được gia cường bằng sợi polyeste composit kết hợp với sợi thủy tinh giúp sản sản phẩm có kích thước ổn định, cường độ chịu kéo, độ giãn dài khi đứt rất cao và các tính chất cơ lý tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật của màng chống thấm tự dínhnhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ

+ Độ dày Stoper có các loại 1.5mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm tùy theo công trình mà bạn lựa chọn các sản phẩm màng chống thấm phù hợp nhất.

 

+ Khổ 1m x 10m, 1m x 15m, 1m x 20m. Tuy nhiên, chi tiết này có thể thay đổi do nhu cầu công trình của bạn.

 

+ Tuổi thọ màng khi đưa vào sử dụng lên đến hàng chục năm. Không bị ảnh hưởng trong môi trường công nghiệp hoặc ô nhiễm nên ngày càng thích hợp khi không khí đang dần ô nhiểm với sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

 

+ Không xảy ra phản ứng hóa chất và những tác nhân không khí giúp bảo đảm sức khỏe con người, không gây ô nhiễm môi trường.

 

+ Kháng vi sinh vật tránh được rong rêu, nấm mốc qua đó sẽ không ảnh hưởng tới mỹ quan công trình sau một thời gian dài sử dụng.

 

+ Thi công nguội, tự dính, dễ sử dụng. Sản phẩm màng tự dính giúp việc thi công trở lên đơn giản, an toàn hơn rất nhiều so với các màng khò nóng.

 

+ Bám dính tốt với cả bề mặt nằm ngang và thẳng đứng. Với các công trình thẳng đứng các màng lạnh chỉ việc bóc và dán nên các kỹ thuật viên sẽ ưu tiên sử dụng để đảm bảo an toàn.

 

+ Có khả năng chống xâm thực Clo, Sunphate, kiềm loãng và Axit rất tốt. Qua đó giúp màng không bị ảnh hưởng khi chống thấm các địa điểm đặc thù như sàn mái sân thượng, các khu công nghiệp, hóa chất độc hại.

 

+ Khả năng kháng xé, kháng đâm xuyên cao. Việc vận chuyển thi công không phải quá mức cẩn thận. Với các ngoại lực không mong muốn, sản phẩm không bị rách gây ảnh thưởng tới khả năng chống thấm.

 

+ Chống thấm nước và hơi nước rất tốt. Sản phẩm thích hợp với các sàn mái lộ thiên, bể bơi, hồ chứa nước,... những nơi yêu cầu khả năng chống thấm cực kỳ cao.

 

Ứng dụng Stoper trong các công trình chống thấm

Sản phẩm Stoper được khuyến cáo sử dụng tốt nhất làm lớp chống thấm bên dưới mái ngói hoặc trên mái dốc ở đó không được phép sử dụng lửa do vậy không sử dụng được màng khò nóng.

 

Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng chống thấm tầng hầm, nhà vệ sinh, bể chứa nước, bể bơi,... những nơi có độ ẩm, lượng nước nhiều yêu cầu chống thấm cao.

 


3. Một vài nét về công ty Phúc Thắng

- Phúc Thắng đặt đại lý tại 316 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng, là một khu vực địa lý khá thuận lợi cho khách hàng khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận tới đại lý đặt mua.

 

- Ngoài ra, chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, khách hàng chỉ cần gọi điện tới số Hotline: 0931.589.689 để đặt mua.

 

- Phúc Thắng còn xây dựng hệ thống website: http://phucthang.com.vn/ để khách hàng có thể xem xét sản phẩm trực tuyến và đặt mua ngay tại trang web.

 

Thông tin chi tiết

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG PHÚC THẮNG

 

VĂN PHÒNG TẠI HẢI PHÒNG

 

Địa chỉ: 316 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Điện thoại: 0931.589.689 - Fax:

 

Email: phucthanghp@gmail.com

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 929 468
Mã số : 16130176
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn