Tấm Trần Thả In Lụa,Hoa Văn

Liên hệ

2/27/3 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp - Tp.hồ Chí Minh



 Phát triển các công nghệ thân thiện môi trường là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của đội ngũ SHERA nhằm đạt được khả năng quản lý môi trường bền vững. Là một nhà tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất composite xi măng sợi - một sản phẩm thay thế cho xi măng amiăng, Mahaphant sử dụng công nghệ composite sợi, xi măng, bê tông và các vật liệu tái chế trong quá trình sản xuất của mình nhằm bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, môi trường, các nguồn năng lượng, và cũng nhằm giảm các chất gây ô nhiễm môi trường tạo ra trong quá trình sản xuất.

 SHERA là nhà sáng tạo các sản phẩm thân thiện với môi trường đầu tiên tại Thái Lan, được công nhận bởi Viện Môi trường Thái Lan và Hội đồng Môi trường Singapore và là thành viên của Mạng Lưới Cấp Nhãn Sinh Thái toàn cầu (GEN).

 Sản phẩm Shera có hai dòng chính là Shera board (tấm lớn) và Shera wood (gỗ nhân tạo). Sản phẩm Shera chịu được mưa nắng, chịu ẩm ướt, chống cháy... rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

 Sản phẩm gỗ nhân tạo Shera wood đa dạng về kiểu dáng, kích thước có thể ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất, mang lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho công trình.

CÔNG TY TNHH QC TM DV XD PHÚC LỢI

2/27/3 Lê Đức Thọ P.15 ,Q.Gò Vấp ,TP.HCM

Trưởng phòng kinh doanh : Mr Bảo Quốc

Mobi : 0905 067 275 
Email : quocdang86@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0905 067 275
Mã số : 6023518
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn