Những Vị Trí Hợp Phong Thuỷ Thang Máy Gia Đình

1

392A - 392B Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.hcm

3 vị trí phong thủy thang máy lắp đặt hợp mệnh

3.1. Lắp đặt thang máy gia đình cạnh cầu thang bộ

Xét trên phương diện về sự thuận tiện, đây là vị trí vô cùng hợp lý. Xét theo góc độ phong thuỷ, khi lắp thang máy cạnh thang bộ. Phần giếng trời của thang bộ không bị khuất lấp, không gian bên trong nhà vẫn hứng được ánh sáng trời. Đảm bảo yếu tố về sinh khí trong phong thuỷ. Không gian trong nhà càng thông thoáng, đón ánh sáng tốt, tài vận gia chủ càng tấn tới, công việc sự nghiệp hanh thông.

 

Ngoài ra, không khí chan hòa trong phòng giúp lưu thông khí huyết tốt, gia chủ và các thành viên trong gia đình sức khoẻ dồi dào, hạn chế những ốm đau không đáng có. Như vậy theo phương diện phong thủy thang máy gia đình thì vị trí này dễ dàng lắp đặt và tiện lợi để lắp đặt cũng như hợp phong thủy mọi gia đình.

3.2. Phong thủy thang máy gia đình – Lắp ngoài ban công

Lắp thang máy tại ban công vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa không ảnh hưởng đến kết cấu phong thuỷ ban đầu của ngôi nhà. Đây là vị trí lắp đặt thang máy hợp lý đối với những ngôi nhà có diện tích mặt sàn khiêm tốn.

 

Lắp đặt thang ở ban công, gia chủ có nhiều lựa chọn về hướng cửa thang hay vị trí thoáng đãng vì vốn dĩ ban công là khu vực đón ánh sáng rất tốt.

3.3. Phong thủy thang máy gia đình tại vị trí trong lòng thang bộ

Đây là vị trí vừa tận dụng không gian trống giữa lòng cầu thang, vừa không phá vỡ phong thuỷ. Hướng thang máy cùng phía với thang bộ giúp gia chủ không cần phải suy tính về hướng cửa thang máy. 

 

Đây là một vị trí mà phần lớn các gia đình sử dụng bởi theo phong thủy thang máy gia đình tại vị trí này dễ dàng chọn lựa đồng thời cũng phù hợp với mỹ quan của đa số các gia chủ.

 

Tuy nhiên khi lắp đặt tại vị trí này, gia chủ lưu ý không để cửa thang máy đối diện trực diện cửa ra vào. Đây là hướng phản cung, sản sinh sát khí ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài vận của gia chủ.

 

https://thangmayhoangtrieu.com.vn/nhung-vi-tri-hop-phong-thuy-thang-may-gia-dinh-va-vi-tri-can-tranh.html

Bình luận

HẾT HẠN

0917 446 776
Mã số : 16661690
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn