Chào Mừng Các Anh Chị Từ Cinvico Tới Hỗ Trợ Thang Máy Vptech Trong Mùa Cao Điểm 2022.

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Cuối tháng 11 tiết trời cũng dần trở lạnh nhưng sức nóng trong mọi bộ phận làm việc tại nhà máy Vptech thì chưa bao giờ giảm. Tiếng còi xe vào bốc hàng, tiếng máy móc hoạt động và cả những con người tất bật đi lại trong khi sản xuất tạo nên một khung cảnh huyên náo mà chỉ khi có mặt tại đây mới cảm nhận hết được.

Để đảm bảo thời gian giao hàng từ 15 ngày làm việc, các anh chị tại Vptech luôn có kế hoạch làm việc hợp lý, sẵn sàng tăng ca, tích cực hỗ trợ lẫn nhau đặc biệt là bộ phận sản xuất để hoàn thành công việc đúng kỳ hạn.

Do tính chất công việc, cuối năm luôn là thời điểm bận rộn tại Vptech nói riêng cũng như các đơn vị sản xuất nói chung. Thời điểm này cần lắm những nhân sự hỗ trợ để có thể giao hàng đúng tiến độ cho đại lý .

Thật may mắn khi nhận được sự trợ giúp đúng lúc từ Cinvico. Biết ơn tinh thần làm việc hết mình của các anh chị, và vô cùng tự hào về con người Vptech- luôn sống tử tế, biết lắng nghe để nhận lại những sự ủng hộ, sẻ chia vào những thời khắc quan trọng.

Với sự tin tưởng đồng hành của QĐL, sự đoàn kết nội bộ trong tập thể công ty, Vptech quyết tâm hoàn thành mục tiêu năm 2022 và luôn nỗ lực chung tay xây dựng Vptech thành công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam.

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16964746
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn