Cọc Phân Làn Giao Thông Hình Trụ Có Đế Cầm-Ocpl00005

170.000

Tp Hồ Chí Minh

1/ Thông tin sản phẩm 

Trong bối cảnh gia tăng về an toàn giao thông, Cọc Phân Làn Giao Thông Hình Trụ Có Đế Cầm là một giải pháp độc đáo và hiệu quả để cải thiện quản lý và hạn chế rủi ro trên đường.

  1. Kích Thước Đa Dạng: Sản phẩm mang đến sự linh hoạt với các kích thước khác nhau. Đối với đế mềm và lớn, kích thước Dài 1000mm x Rộng 200mm x Cao 160mm với màu vàng nổi bật, trong khi đế mềm và vừa có kích thước tương tự nhưng với chiều cao 80mm và màu cam. Các cọc trụ cũng có hai phiên bản, một với chiều cao 746mm và một với chiều cao 446mm.
  2. Chất Liệu Đặc Biệt: Cọc trụ được chế tạo từ PolyUrethane (PU), một loại chất liệu chống chịu tốt và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Điều này giúp bảo đảm rằng sản phẩm có thể tồn tại lâu dài và duy trì được chức năng cảnh báo của nó. Đồng thời, đế mềm được làm từ nhựa PE nhẹ, giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
  3. Đặc Điểm Độ An Toàn: Đặc biệt, cọc trụ này được thiết kế với đế cầm, tạo điểm nhấn tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt. Điều này không chỉ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian mà còn tăng cường tính tiện ích của sản phẩm.

Tổng cộng, Cọc Phân Làn Giao Thông Hình Trụ Có Đế Cầm không chỉ đảm bảo an toàn mà còn thể hiện sự linh hoạt và tiện ích trong việc quản lý giao thông đô thị. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh để nâng cao chất lượng an toàn đường phố.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Tốt không chỉ là một thương hiệu, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn tối ưu cho cộng đồng, từ những sản phẩm chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hãy đồng hành cùng Bảo Hộ Tốt, nơi mà sự an toàn không chỉ là cam kết mà còn là tư duy hàng đầu.

3/ Thông tin liên hệ:

  • BẢO HỘ TỐT
  • Email: baohotot.cs@gmail.com
  • Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm:

Cọc Phân Làn Giao Thông Hình Trụ Có Đế Cấm – OCPL00005

Bình luận

HẾT HẠN

0965 871 759
Mã số : 17433281
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn