Nắp Hố Ga, Song Thoát Nước Gang Đúc....

Liên hệ

Tp Hồ Chí Minh


Công tCổ phn Đầu Tư Xây dựng và Công Nghệ Minh Hải là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ gang cầu, gang xám như: Nắp bể cáp,Nắp hố ga, Song chắn rác …  phục vụ cho các công trình hạ tầng trên toàn quốc. Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, sản xuất thương mại…Với đội ngũ công nhân lành nghề, Minh Hải có thể cung ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng cho thị trường nội địa và xuất khẩu ra nước ngoài.Trả lời về những vấn đề tồn tại của Nắp hố ga, Song chắn rác bằng gang cầu, gang xám hiện đang có trên thị trường rất dễ gãy, dễ bị mất trộm gây tai nạn cho các phương tiện lưu thông, công ty Minh Hải đã nghiên cứu và sản xuất các loại Nắp hố ga, Song chắn rác, Ghi thu nước, lưới chắn rác….     bằng vật liệu COMPOSITE, các sản phẩm từ vật liệu Composite đã và đang có mặt ở hầu hết các công trình hạ tầng trọng điểm của đất nước.
Với ưu điểm và tính năng vượt trội, Vật liệu Composite còn được công ty chúng tôi sản xuất trang thiết bị trường học, bồn bể chứa hoá chất, vách ngăn nhà vệ sinh, cửa ngăn triều.....
Kĩ thuật sản xuất các sản phẩm từ vật liệu Composite của Chúng tôi được xây dựng theo một quy trình nghiêm ngặt:
►Từ nguyên liệu đầu vào phải qua phòng thí nghiệm phân tích các thành phần đảm bảo theo yêu cầu của công nghệ.
►Các tỷ lệ vật tư kết hợp, pha trộn nguyên vật liệu… hết sức nghiêm ngặt và chính xác.
► Việc nghiệm thu sản phẩm đều phải được thử tải trọng trên máy, thử kéo…kèm theo giấy chứng nhận chất lượng mới được xuất xưởng .
        Các sản phẩm của công ty được kiểm tra đánh giá chất lượng và được cấp chứng  nhận phù hợp với  tiêu chuẩn Châu Âu BS EN124:1994 và được phép sử dụng dấu chất lượng Việt Nam.
        Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai, sự phát triển của Minh Hải sẽ luôn gắn liền với sự phát triển của đất nước, với khẩu hiệu:
 
                        “ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU – CẦU NỐI THÀNH CÔNG ”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Mss Dung - 0984.104.288

Email: nguyenthidungsp@gmail.com

Website: http://xaydungminhhai.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0984 104 288
Mã số : 11952247
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn