Lưới Cứu Sinh Sợi Dù Trắng

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đa Chức Năng Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người thi công nên sử dụng lưới chống rơi sợi dù trắng ô lớn, thường có kích thước mắt lưới lớn hơn 8cm. Ô lưới hình vuông hoặc hình thoi. Sợi lưới lớn từ 6mm - 8mm.

 Lưới có mục đích hứng người rơi trên công trình và hứng một số vật dụng kích thước lớn như: bao cát, xô xách vữa, mũ, tấm ván, bao xi măng....Thi công lưới an toàn sợi dù rất đơn giản vì kích thước lưới có thể gia công theo ý muốn, trọng lượng nhẹ hơn lưới mắt cáo, không phải thi công ở vị trí bên ngoài công trình. 

Tuy nhiên lưới dù trắng có độ bền không cao bằng lưới mắt cáo,  dễ bị bám bụi công trình, bị bẩn và ngấm nước nặng. Vì vậy lưới chỉ được dùng ở những nơi tránh tiếp xúc với ngoại cảnh: trong giàn giáo, trong nhà xưởng, trong công trình nhà thép, giầm cầu... Lưới dù võng không được xử lý chất chống tia UV và chống cháy nên độ bền chỉ khoảng 2 năm. 
Chúng tôi là đối tác cung cấp lưới cứu sinh uy tín với các nhà thầu thi công lớn, vừa và nhỏ ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Để được cung cấp đúng mặt hàng và báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Ms Thủy - 0948 801 011

Email: Thithuy.img@gmail.com

Bình luận

0948 801 011
Mã số : 14063067
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn