Chậu Composite Trồng Cây Cảnh

Liên hệ

130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Chậu composite trồng cây cảnh, hoa đa dạng mẫu mã
Cây cảnh không chỉ giúp thanh lọc không khí, mang lại vẻ đẹp tươi mát cho không gian mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cây cảnh, các loại chậu trồng cây cũng ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã. Trong đó, chậu composite đang ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người.
Giới thiệu về chậu composite
Chậu composite là loại chậu được làm từ vật liệu composite, là một loại vật liệu tổng hợp gồm nhựa polyester không no (unsaturated polyester) và sợi thủy tinh (fiberglass). Cấu tạo của chậu cây composite bao gồm 2 thành phần chính:
• Nhựa polyester không no: Đây là thành phần chính của chậu, có tác dụng kết dính các sợi thủy tinh lại với nhau. Nhựa polyester không no có đặc tính bền, nhẹ, chịu được tác động của môi trường.
• Sợi thủy tinh: Đây là thành phần gia cường cho chậu, giúp tăng độ cứng, độ bền và khả năng chịu lực cho chậu. Sợi thủy tinh có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất, không bị mục nát bởi nước.
Ưu và nhược điểm của chậu composite
Ưu điểm
• Trọng lượng nhẹ: Chậu composite nổi bật với trọng lượng nhẹ, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và lắp đặt. So với các loại chậu truyền thống, chúng giảm bớt gánh nặng không mong muốn, làm cho việc sắp xếp và thay đổi vị trí cây cảnh trở nên dễ dàng hơn.
• Chống chịu thời tiết khắc nghiệt: Chậu cây composite thể hiện độ bền vững đáng kinh ngạc trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khả năng chịu đựng nắng mưa, bão tố, và sự biến đổi thời tiết không chỉ làm tăng tuổi thọ của chậu mà còn giữ cho nó không phai màu, giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu.
• Không bị nứt, vỡ, cong vênh: Chậu hoa composite không chỉ ổn định dưới áp lực sử dụng lâu dài, mà còn không bị nứt, vỡ, hay cong vênh. Sự đồng đều và chắc chắn của chúng làm cho chậu trở thành một lựa chọn ổn định và lâu dài cho việc trồng cây.
• Chống tia UV: Chất liệu composite được sử dụng trong chậu giúp chống tia UV, ngăn chặn quá trình phai màu khi chậu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này giữ cho chậu luôn giữ được sắc màu tươi tắn và bền bỉ theo thời gian.
• Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt trơn nhẵn của chậu composite tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vệ sinh. Dễ dàng lau chùi, bảo quản vẻ đẹp và sạch sẽ cho không gian cây cảnh.
• Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc: Chậu trồng cây composite mang đến sự đa dạng trong lựa chọn kiểu dáng và màu sắc. Người dùng có thể tận hưởng sự sáng tạo trong việc trang trí với nhiều tùy chọn phong cách khác nhau, làm phong phú hơn không gian vườn cây.
Nhược điểm
• Giá thành cao: Chậu cây làm bằng composite được làm từ sợi thủy tinh, nhựa composite và một số chất phụ gia khác, nên giá thành cao hơn so với các loại chậu trồng cây truyền thống như chậu đất nung, chậu gốm sứ, chậu nhựa,...
• Chất lượng sản phẩm không đồng đều: Do giá thành nguyên liệu cao, nên một số cơ sở sản xuất đã pha tạp chất trong quá trình sản xuất, dẫn đến chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Chậu composite có chất lượng kém thường có độ bền thấp, dễ bị nứt, vỡ, biến dạng khi sử dụng.
Kiểu dáng đa dạng độc đáo của chậu composite
• Hình dáng
Chậu composite có nhiều hình dáng khác nhau, từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật đến những hình dáng độc đáo, sáng tạo như hình con vật, hình hoa lá,... Những hình dáng truyền thống như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật thường được sử dụng để trồng các loại cây cảnh, cây hoa nội thất. Những hình dáng độc đáo, sáng tạo như hình con vật, hình hoa lá thường được sử dụng để trang trí ngoại thất hoặc tạo điểm nhấn cho không gian sống.
• Màu sắc
Chậu trồng cây composite có nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu sắc đơn giản như trắng, đen, xám đến những màu sắc tươi sáng, bắt mắt như xanh lá, đỏ

Thông tin liên hệ
sculpturevietnam.com - Đơn vị cung cấp mô hình xốp uy tín.

☎️ Hotline: 0901 822 123

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0901 822 123
Mã số : 17354439
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn