Cây Kim Tiền May Mắn

Liên hệ

Khu Vườn Ươm, Ngõ 291 Đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Cây kim tiền




Cây kim tiền (tên khoa học: zamioculcas zamiifolia zamiifolia . Engl), còn được gọi là cây hái ra tiền. Nó là một loại cây cảnh nội thất đẹp được nhiều người yêu thích. Cây kim tiền có gốc chồi, chồi bất định từ các loại củ nảy mầm để hình lớn lá kép , tờ rơi với cuống lá thịt ngắn, mạnh mẽ màu xanh đậm, phần ngầm của cột buồm chính của củ. Lông chim đầu mọc từ củ, cuống thì phải đối mặt mạnh, phát tờ rơi ở trục lá là đối diện hoặc gần như ngược lại. Phật ngọn chồi xanh, thuyền, spadit ngắn hơn.



Dưới đây lượng mưa bình thường có nguồn gốc ở khu vực phía đông của khí hậu châu Phi hoang mạc, sự ra đời của Trung Quốc vào năm 1997. Cây kim phát tài cây lá trong nhà, làm sạch các mục đích không khí trong nhà. bơm của nó mới hình lông chim hầu như luôn luôn hai, một dài, một ngắn, một dày một mỏng, nó có "cây rồng" của biệt danh, và biểu tượng: sự giàu có và tài sản, sự giàu có và địa vị.



Trên mặt đất không có gốc, chiều cao cây 50-80 cm, lớn phì thân ngầm, 5-8 cm đường kính.chồi bất định từ các loại củ nảy mầm để tạo thành lá kép lớn, tờ rơi với cuống lá thịt ngắn, phần mạnh mẽ của các cột củ; cuống cơ sở giãn, thân gỗ, lông chim từ củ đầu nảy mầm, mỗi trục lá có đối diện hoặc xấp xỉ sinh viên tờ rơi 6-10 cặp lá hình trứng, da dày, màu xanh lá cây, ánh kim loại. Phật ngọn chồi xanh, thuyền, xpadit ngắn hơn.




Bán cây kim tiền:


Xem thêm: 



Bình luận

HẾT HẠN

0978 881 118
Mã số : 13798084
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn