Bán Hoa Thủy Tiên Tết Tại Hà Nội Chào Năm Mới 2014

Liên hệ

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


    Hoa Thy Tiên đón Tết 2014 .Gìn gi nét thanh tao chơi hoa ngày Xuân Hà Ni

 

    Khi nói đến hoa Thủy Tiên, thì người Việt Nam nghĩ ngay đến một loài hoa của ngày Xuân, đó là hoa Thủy Tiên .Hoa được gọt tỉa cầu kỳ với những thú thưởng ngoạn của những người nghệ nhân tài hoa yêu hoa và say mê với nghệ thuật tạo hình cho hoa Thủy Tiên đẹp đến vô cùng. Phương thức chăm sóc khiến cây trổ hoa đúng dịp Tết Nguyên đán đã trở thành một nghệ thuật "thưởng hoa" chưa kể đến những cách uốn cuống (cuống chung của chùm hoa) để có những hình dáng khác nhau như kiểu vũ kiếm với cuống thẳng vút cao, kiểu thủy ba với cuống uốn cong như sóng nước, rồi kiểu phượng vũ với cuống vừa thẳng vừa cong.

  
  Hoa Thủy Tiên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và được gọi dưới những tên cầu kỳ như Ngọc linh lung , lăng ba Tiên tử. Thủy Tiên tuy là loại hoa quý tại Việt Nam, nhưng là loại hoa rất thông thường tại Hoa kỳ, nhất là ở miền Đông Bắc.

   Ngoài ra có lẽ cũng rất ít người biết rằng Thủy Tiên còn là một vị thuốc trong Đông Dược.

   Hoa Thủy Tiên tượng trưng cho sự may mắn và trường thọ. Ngày Tết đến trong mỗi gia đình, hương Thủy Tiên quyện với mùi hương trầm từ ban thờ trong cái lạnh đặc trưng của ngày Xuân ở miền Bắc tạo nên một vẻ linh thiêng huyền bí và ấm áp trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.


   Theo văn hóa Ðông phương, hoa Thủy Tiên mang ý nghĩa tốt đẹp và an lành. Các cụ ta tin rằng Thủy Tiên đem đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Mỗi độ đón Xuân về, nhiều gia đình trưng bày Thủy Tiên trong nhà khi cúng giao thừa như để cầu mong được đón nhận điềm tốt lành đến với gia đình trong năm mới Xuân sang.

   Thuỷ Tiên có hương thơm ngan ngát, dịu nhẹ, chỉ một bình Thuỷ Tiên đặt trong nhà thôi nhưng hương thơm của hoa sẽ lan toả và sẽ thơm suốt ba ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

  Hoa Thủy Tiên  mang vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, hài hòa và toàn diện bởi vì khi chơi, người chơi sẽ cảm nhận được Thủy Tiên là loài hoa được ưu ái ví như “nàng Tiên nước” bởi vẻ đẹp không chỉ chơi hoa mà ta còn cảm nhận thấy nét đẹp đó đến từ bộ rễ đều, dài và trắng như râu, tóc ông lão đại thọ, vẻ đẹp đó sẽ càng được nhân lên nếu ta để hoa trong bình thủy tinh ,bình pha lê trong suốt có thể nhìn thấy hết được rễ, thứ đến là dáng cây phải thanh thoát vươn đều ra các phía và lá của hoa Thủy Tiên cũng là nét đẹp rất được chú ý.

 

    Vì vậy để chuẩn bị đón một mùa xuân mới ,Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 đã sắp cận kề , vẫn theo thông lệ hàng năm ,năm nay nhà vườn Trà Hoa Viên ở đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân chúng tôi đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên để người chơi ,yêu hoa có thể tự tay gọt tỉa ra những bình hoa Thủy Tiên đẹp và chúng tôi cung cấp những bình hoa Thủy Tiên thành phẩm đã được gọt tỉa ,tạo dáng đẹp ,cầu kỳ, mang tính nghệ thuật ,thẩm mỹ cao và chăm sóc tỉ mỉ để hoa nở đúng dịp Tết Nguyên Đán 2014 năm nay góp phần đem đến nét đẹp mùa Xuân đến với mọi nhà.

   Để mua bình hoa Thủy Tiên gọt thành phẩm và củ hoa ,xin liên hệ : Nghệ nhân Huy Vũ số điện thoại : 0904380420 hoặc 0915009622 ,vườn Trà Hoa Viên ,số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình (Từ dốc cầu vượt Ngã Tư Sở rẽ trái chỉ 400 mét là đến vườn Trà Hoa Viên) ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội .Hoặc xin mời quý khách vào facebook : Shophoathuỷtiênhànội

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 380 420
Mã số : 9364178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn