Bộ Bàn Ghế Mini Nhôm Đúc Sân Vườn Sang Trọng

11 triệu

130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Bộ bàn ghế mini nhôm đúc sân vườn sang trọng có cấu tạo đơn giản hơn những bộ bàn ghế khác ở chỗ, nó chỉ bao gồm một bàn và hai chiếc ghế. Về chất liệu của hai chiếc ghế thì được làm hoàn toàn từ nhôm đúc cao cấp; riêng chiếc bàn được làm nên từ hai chất liệu đó chính là nhôm đúc và mặt bàn được làm từ đá hoa cương.


Chất liệu nhôm đúc được biết đến nhờ sự nổi tiếng về chất lượng của nó, bởi vì chất liệu nhôm đúc có một độ bền rất cao, cứng cáp, chịu lực chịu nhiệt tốt, có khả năng chống hoen gỉ vô cùng hiệu quả.
Phần lưng ghế cũng như mặt ghế ngồi được thiết kế bằng những hoa văn uốn lượn tạo thành đóa hoa sen, mang đến một vẻ đẹp vô cùng tinh tế.
Phần mặt bàn được làm từ đá hoa cương họa tiết cổ điển, được thiết kế theo dạng hình tròn, xung quanh mặt bàn được viền một lớp nhôm đúc giúp mặt bàn trong chắc chắn hơn.

MUA BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC TẠI SHOWROOM
CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT
VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
HOTLINE: 0901 876123 Website: nguyentonhu.com

TỪ KHÓA TÌM KIẾM VỀ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC

bàn ghế nhôm đúc, bàn ghế nhôm ngoài trời, bàn nhôm giá rẻ, bàn ghế sân vườn giá rẻ, ban ghe ngoai troi nhom duc, ban ghe nhom hop kim, ban ghe nhom gia tot, bàn ghế nhôm đúc sân vườn, nơi sản xuất bàn ghế nhôm đúc, xuong san xuat ban ghe nhom, bàn ghế nhôm đúc chất lượng, bàn ghế hợp kim nhôm, cung cấp bàn ghế tại TpHCM

Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0901 876 123
Mã số : 16069000
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn