In Túi Xốp, Túi Pe, Túi Xốp Hd Hột Xoài Giá Rẻ

Liên hệ

1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Túi ni lông hiện nay được sử dụng khá rộng rãi hiện nay trong các shop kinh doanh về thời trang quần áo, được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh hoặc tái sinh, các loại ni lông hiện nay hay thường dùng cho các shop bán quần áo là túi ni lông HD đục lỗ hột xoài, túi ni lông PE đục lỗ hột xoài các kích thước mà các shop kinh doanh thời trang hay đặt về đựng quần áo cho khách là size nhỏ 24x34cm, size lớn 30x42cm và có khi đặt size lớn hơn 35x50cm. Túi ni lông hột xoài với đa dạng về màu sắc và khách hàng thường chọn túi ni lông màu trắng sữa để đặt in cho shop mình vì nó có thể chọn in được nhiều màu sắc khác nhau ngoài ra còn có các màu sắc khác như màu xanh lá, màu xanh dương, màu đỏ, màu đen, màu vàng, màu đen, màu hồng phấn….

Chúng tôi chuyên dùng mực in PP, mực chuyên dùng trên chất liệu ni lông. Bạn có thể kiểm tra chất lượng in bằng cách xem các đầu chữ, họa tiết, nét nhọn có bị mất nét hay không, kiểm tra kỹ xem bề mặt in có độ bóng không, chà mạnh vào vị trí in xem có bị bong tróc hay không, độ bám cao khó bong tróc khi va vẹt mạnh, bền bỉ theo thời gian.

Thời gian giao hàng: 2 – 4 ngày( Giao hàng miễn phí phạm vi TP. Hồ Chí Minh, giao hàng theo yêu cầu về các tỉnh từ các chành xe gần nhất)

Thiết kế và tư vấn miễn phí.

Hãy đến với chúng tôi để có giá tốt, chất lượng và sự phụ vụ tận tình nhất!

Hotline : 0942 078 147 – Mr Thiết  –  Tel: 08 66 75 44 85

Email: thiettran2587@gmail.com – Website: xuonginlua.net

341/64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0942 078 147
Mã số : 14777136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn