Quạt Cắt Gió, Quạt Chắn Gió Ngăn Lạnh, Ngăn Bụi

Liên hệ

Kcn An Khánh, Hoài Đức



Quạt cắt gió, quạt chắn gió ngăn lạnh, ngăn bụi





Quạt chắn gió ( air curtain)  ACK - ACI  là sản phẩm do Công ty CP Công Nghiệp M.E.C.I nhập khẩu chính hãng Kyungjin Hàn Quốc và phân phối tại thị Việt Nam .

Quạt chắn gió ( quạt cắt gió) được lắp tại các cửa ra vào tại các không gian được điều hòa không khí nhưng phải mở cửa thường xuyên như siêu thị, nhà ga, căng tin, bếp ăn, các khu công cộng… Khi hoạt động, quạt chắn gió ( quạt cắt gió)  sẽ tạo ra một màng không khí áp lực cao phân cách giữa không khí lạnh bên trong và không khí nóng bên ngoài chống hiện tượng tràn không khí lạnh ra ngoài gây thất thoát nhiệt trong phòng, cũng như ngăn bụi, ngăn côn trùng.


Nguyên lý hoạt động


Sản phẩm ACK có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, dễ lắp đặt và có điều khiển từ xa nên rất tiện dụng. Kích thước tiêu chuẩn theo chiều ngang của quạt là1m-1.2m-1.5m với tốc độ thổi gió khoảng 12m/s và chiều cao thổi xuống là 3 đến 5m đáp ứng được hầu hết yêu cầu chắn gió của cho các không gian điều hòa không khí tại Việt Nam





Model ACK




Quạt chắn gió ACI tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sự trao đổi nhiệt, chống thất thoát hơi lạnh, không hạn chế giao thông , ngăn cản bụi, côn trùng - Đây là giải pháp hữu hiệu cho cửa ra vào kho xưởng, nhà máy sản xuất...

Mục đích sử dụng:

Ngăn cản bụi, côn trùng, ngăn thất thoát hơi lạnh
Ứng dụng:

Lắp đặt cho các vị trí cửa ra vào kho, xưởng sản xuất, những môi trường làm việc có khí phát thải lớn...có chiều cao cửa tối đa là 4,5m.

Hình ảnh - Ứng dụng



 
 

 







Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết 

Nguyễn Như Hoàn (Mr)

http://mannhuapvc2000.blogspot.com/

yahoo: pvc.stripcurtain

Skype : pvc.stripcurtain

Gmail: nhuhoan@meci.vn

Hotline :  0976 839 996




Bình luận

HẾT HẠN

0976 839 996
Mã số : 9638875
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn