Vòng Bi Lăn Rollway Việt Nam

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Vòng bi lăn Rollway đã đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp vòng bi hở và ổ lăn, cung cấp các vòng bi tiêu chuẩn và hệ mét chất lượng cao cho nhiều OEM và người dùng cuối trong hơn 100 năm.

Vòng bi lăn hướng tâm Rollway hình trụ, Vòng bi lăn hướng tâm hình trụ tạo điều kiện dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, đặc biệt khi cả hai cuộc đua đều có sự can thiệp phù hợp trên chỗ ngồi của chúng.

Vòng bi lăn hướng tâm hình côn tạo ra một đường tiếp xúc giữa mương và phần tử lăn phân phối tải trọng trên một khu vực lớn hơn và có thể chấp nhận khả năng chịu tải X & Y nặng hơn.

Vòng bi lăn hình cầu Rollway ,Ổ lăn hình cầu tạo ra diện tích tiếp xúc hình elip lớn hơn ổ bi khiến chúng trở nên lý tưởng khi có hiện tượng lệch trục tĩnh và động.

Vòng bi lăn hình trụ Rollway, Vòng bi lăn hình trụ được thiết kế để cho phép tải trọng hướng tâm ở tốc độ cao. Chúng bao gồm các con lăn hình trụ được dẫn hướng bởi các đường gân ở vòng ngoài hoặc vòng trong.

Rollway Bearings ban đầu được thiết kế và cấp bằng sáng chế bởi Rollway Bearing Corp vào năm 1945, bằng sáng chế # 2374820. Thiết kế vòng bi Tandem (hoặc Nhiều tầng) cho phép khả năng đẩy cao trong kích thước đường bao nhỏ.

Cụm ổ trục chưa được lắp ráp bao gồm vỏ cứng và tấm trục (rãnh) được làm cứng hoàn toàn. Việc lắp ráp cũng bao gồm các phần tử cán hình trụ được ngăn cách bởi một bộ phận giữ (lồng) bằng đồng đúc ly tâm.

Vòng bi ROLLWAY Journal có tính năng thông qua các rãnh thép chất lượng chịu lực cứng, với một lỗ dầu ở rãnh ngoài. Chúng cũng có các con lăn "kiểu trunion" và bộ phận giữ (lồng) bằng thép không thể tách rời.

Vòng bi lăn Rollway tự điều chỉnh Các ổ trục này có hai hàng bi và một rãnh hình cầu bên ngoài. Điều này cho phép sai lệch do lệch trục hoặc các thay đổi trong căn chỉnh vỏ

Vòng bi lăn có lực đẩy dạng cuộn, Cụm ổ trục chưa được lắp ráp bao gồm vỏ cứng và tấm trục (rãnh) được làm cứng hoàn toàn. Việc lắp ráp cũng bao gồm các phần tử cán hình trụ được ngăn cách bởi một bộ phận giữ (lồng) bằng đồng đúc ly tâm.

Vòng bi lăn có lực đẩy Các ổ bi có lực đẩy tác động đơn được thiết kế để chỉ mang một tải trọng hướng trục. Ổ bi tác động kép có thể mang tải dọc trục theo 2 hướng.

Các quả bóng được hỗ trợ theo cả hướng xuyên tâm và hướng trục. Điều này là do các rãnh sâu trong mương của cả vòng trong và vòng ngoài. Điều này cho phép ổ trục bù đắp cho những sai lệch nhỏ.

Vòng bi lăn hình cầu được thiết kế để chịu tải nặng, lệch trục và lệch trục.Vòng bi đẩy con lăn hình cầu được sử dụng để chịu tải trọng lớn. Điều này là do mương nghiêng so với trục ổ trục.Vòng bi lăn hình côn được thiết kế để chịu tải trọng hướng tâm và lực đẩy từ một hướng.

Để biết thêm thông tin về Vòng bi lăn hướng tâm Rollway, Rollway Bearings, Vòng bi lăn hình trụ Rollway, Rollway việt nam, Vòng bi Rollway,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16260852
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn