Quạt Lọc Pfannenberg Việt Nam

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Pfannenberg  là một công ty cỡ trung bình hoạt động trong lĩnh vực công nghệ điện, chúng tôi được thành lập trên khắp thế giới, sẵn sàng cung cấp các giải pháp sáng tạo, bất cứ nơi nào chúng cần thiết để bảo vệ con người, máy móc và môi trường.

 

Pfannenberg nằm ở thành phố Hamburg phía bắc nước Đức. Các địa điểm khác là ở Rotherham (Anh), Fidenza (CNTT), Lancaster (Mỹ), Singapore (SG), Tô Châu (CN), St. Petersburg (RU) và Indaiatuba (BR)

Chúng tôi cung cấp giải pháp phù hợp cho từng thách thức về quản lý nhiệt; bao gồm quạt lọc Pfannenberg,  bộ làm mát Pfannenberg , bộ trao đổi nhiệt Pfannenberg, không khí với nước và không khí với không khí, thiết bị làm lạnh Pfannenberg, máy sưởi, bộ điều nhiệt Pfannenbergbộ điều nhiệt Pfannenberg.

Pfannenberg tại Việt Nam sử dụng không khí xung quanh để quản lý nhiệt của vỏ bọc là kiểu làm mát tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nhất. Trong nhiều ứng dụng, không khí xung quanh bị ô nhiễm bởi bụi, chất lỏng hoặc khí, do đó các bộ phận được tích hợp trong vỏ bọc có thể bị hỏng khi xảy ra tiếp xúc. Do đó, việc sử dụng quạt lọc không còn khả thi nữa.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17030547
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn