Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Captor

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Trong hơn 60 năm, weber Sensors đã có mặt trên thị trường cảm biến trên toàn thế giới. Dưới nhãn hiệu captor® , chúng tôi phát triển, sản xuất và phân phối các cảm biến captor để theo dõi và đo lường môi trường chất lỏng và khí cũng như công tắc tiệm cận cảm ứng captormáy dò kim loại nóng captor cho ngành thép

Captor Việt Nam được phân phối thông qua mạng lưới bán hàng dày đặc trên toàn thế giới. Các đối tác có thẩm quyền của chúng tôi tại chỗ hỗ trợ bạn và tư vấn cho bạn tìm giải pháp riêng cho ứng dụng của bạn.weber Sensors GmbH ở Đức với tư cách là địa điểm sản xuất chính, sản xuất theo  DIN EN ISO 9001:2015 . Nó chứng nhận không chỉ chất lượng của sản phẩm mà còn cả chất lượng của truyền thông nội bộ và hậu cần.

weber Sensors cung cấp nhiều loại cảm biến đo không khí captor cho bất cứ nơi nào phương tiện gốc nước được sử dụng trong các quy trình tự động hóa.

Hệ thống định lượng captor, theo dõi và thiết bị đo lường lưu lượng captor, xử lý nước, bảo vệ máy bơm khỏi bị cạn nước chỉ là một số ứng dụng mà các cảm biến nhiệt độ captor của chúng tôi được sử dụng. Từ đường ống nước thải lớn đến đường kính ống nhỏ nhất, tùy theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi đều có thể cung cấp các loại cảm biến phù hợp.

Chúng tôi tự hào với các sản phẩm captor của mình, chất lượng tốt nhất và độ tin cậy cao nhất cho khách hàng, kết hợp với công nghệ tiên tiến hàng đầu.

cảm biến captor của chúng tôi được sử dụng ở một số công ty nổi tiếng nhất với các lĩnh vực ứng dụng như: mát máy biến áp, theo dõi nhiệt độ và không khí sử dụng.

Các dự án bao gồm các lĩnh vực như sản xuất thủy điện, năng lượng tái tạo, hàng không, đường sắt và ô tô.

Như một ví dụ từ ngành đường sắt, đồng hồ đo lưu lượng captor và nhiệt độ được sử dụng trong đầu máy xe lửa và phương tiện đầu kéo nên được đề cập ở đây. Ở đây, điều quan trọng là phải theo dõi các mạch làm mát dầu của bộ chuyển đổi nguồn và máy biến áp.

Captor Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ trên toàn thế giới ở giai đoạn lập kế hoạch, lắp đặt và vận hành hệ thống captor.

Chúng tôi phát triển, sản xuất và bán dưới thương hiệu captor ®

Giám sát lưu lượng cho phương tiện truyền thông dựa trên nước

với đầu ra bóng bán dẫn

Cảm biến captor và đo lường môi trường chất lỏng và khí

Thiết bị theo dõi lưu lượng captor có kiểu dáng công nghiệp chắc chắn bằng thép không gỉ / được bọc hoàn toàn (đầu ra bóng bán dẫn), công tắc tiệm cận cảm ứng captormáy dò kim loại nóng captor

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17117210
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn