Cần Bán Hàng Mới Hãng Omron

Liên hệ

Đường Số 9 Phường 16 Thống Nhất Gò Vấp

#Omron
* Máy đo huyết áp HBP-9030
   Lý tưởng cho việc tự do tại bệnh viện/phòng khám. Cho kết quả chính xác với đầy đủ các tính năng hỗ trợ đo bao gồm cảm biến phát hiện khuỷu tay và vòng bít có thể di chuyển để hướng dẫn người dùng điều chỉnh tư thế ngồi đúng
* Máy đo huyết áp HBP- 1320
   Với thiết kế chắc chắn và tay cầm tiện lợi, sự dụng chuyên nghiệp và dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày. Thiết bị đã được chứng nhận lâm sàng mang lại kết quả nhanh chóng và đáng tin cậy.
* Máy đo huyết áp HBP-1120
Với 5 kích cỡ vòng bít cho nhiều loại bệnh nhân khác nhau. Thiết kế sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp và đã được chứng minh lâm sàng để mang lại kết quả đo nhanh và đáng tin cậy.
* Máy xông khi dung siêu âm NE-U780
   Dễ dàng xông và vệ sinh, xông khí dung và dễ khử trùng để sử dụng chuyên dụng tại bệnh viện, phòng khám. Máy hoạt động hoàn toàn êm và cho phép điều chỉnh lượng khí phun ra tiên tiến, màn hình có đèn nền và các chỉ báo dễ đọc giúp cho việc sử dụng thiết bị này trở nên đơn giản đáng kể.
* Thiết bị sàng lọc mạch máu không xâm lấn    VP- 1000plus
   Các công cụ sàng lọc tim mạch cải tiến, không xâm lấn của Omron thúc đẩy phát hiện và điều trị sớm để quản lý bệnh hiệu quả.
• Ai cần ib ạ
• Liên hệ sđt: 0587566403

Bình luận

HẾT HẠN

0587 566 403
Mã số : 17121859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn