Hộp Số Giảm Tốc Brevini

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Dana Motion Systems là bộ phận cơ khí của Dana Off-Highway Motion and Drive Technologies là kết quả của việc Dana mua lại doanh nghiệp Truyền tải điện Brevini.

Sê-ri hộp số Brevini EvoMax™ là sự phát triển tiếp theo của sê-ri POSIRED 2 từ Dana Motion Systems Deutschland. Sự phát triển đã kết hợp hơn 90 năm kiến thức ứng dụng và phản hồi của khách hàng và kết quả là một loạt các sản phẩm có độ tin cậy cao, hiệu quả và kinh tế. Sự phát triển của sê-ri Hộp số giảm tốc Brevini EvoMax™ cho phép cải thiện mật độ mô-men xoắn, vỏ vật lý nhỏ hơn, hiệu suất cao hơn, trọng lượng thấp hơn, tiếng ồn và mức tiêu thụ điện năng. Nhìn chung, thiết kế mô-đun của dòng Brevini EvoMax™ mang lại khả năng truyền động bền vững và hiệu quả, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và tối đa hóa tính khả dụng.

Brevini bao gồm: hộp số giảm tốc Brevini viêt nam, động cơ hộp số Brevini việt nam, đại lý Brevini việt nam, bơm Brevini việt nam, gearbox Brevini, gearmotor Brevini, pump drive Brevini,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Hộp số giảm tốc Brevini Sê-ri POSIRED 2 là dòng sản phẩm sáng tạo dựa trên hệ thống mô-đun. Các bộ truyền động cao cấp này được sản xuất với công nghệ hiện đại.

đại lý Brevini việt nam.

công nghệ thiết kế, vật liệu và sản xuất để có công suất và độ tin cậy tối đa trong một gói tiết kiệm chi phí. Thiết kế và hiệu suất của Sê-ri POSIRED 2 làm cho sản phẩm trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các Ứng dụng hạng nặng. Hộp số được thiết kế để điều khiển máy vận hành trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Một loạt các phụ kiện có sẵn toàn diện giúp hoàn thiện sản phẩm. Thiết kế và hiệu suất của Sê-ri POSIRED 2 làm cho sản phẩm trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các Ứng dụng hạng nặng. Hộp số được thiết kế để điều khiển máy vận hành trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Một loạt các phụ kiện có sẵn hoàn thiện sản phẩm.

Với loạt Hộp số giảm tốc Brevini này, chúng tôi cung cấp tin tức hộp số xoắn ốc 3 đến 4 cấp phù hợp với khoảng cách trung tâm dài giữa đầu vào và đầu ra cần thiết. Dòng hộp số này với vỏ giảm trọng lượng được dành riêng cho ứng dụng cầu trục. Một loạt các phụ kiện có sẵn hoàn thiện sản phẩm.

Để biết thêm thông tin về hộp số giảm tốc Brevini viêt nam, động cơ hộp số Brevini việt nam, đại lý Brevini việt nam, bơm Brevini việt nam, gearbox Brevini, gearmotor Brevini, pump drive Brevini, Hộp số giảm tốc Brevini,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17138468
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn