Bộ Truyền Động Khí Nén Bettis

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ truyền động khí nén Bettis đáng tin cậy và hiệu quả dành cho các môi trường khắc nghiệt, không an toàn và các ứng dụng quan trọng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc độ an toàn.

Thiết bị truyền động khí nén Scotch Yoke

Thiết bị truyền động Scotch Yoke khí nén Bettis cung cấp mô-men xoắn an toàn và đáng tin cậy để tự động hóa van cho nhiều ứng dụng quan trọng.

Thiết bị truyền động giá đỡ và bánh răng khí nén

Thiết bị truyền động khí nén Bettis Rack và Pinion cung cấp mô-men xoắn đáng tin cậy để tự động hóa van cho nhiều ứng dụng công nghiệp từ lớn đến nhỏ, nóng đến lạnh, thông thường đến khắc nghiệt.

Bettis bao gồm: bộ truyền động khí nén Bettis, bộ truyền động thủy lực Bettis việt nam, đại lý Bettis việt nam, Bettis pneumatic actuator, Bettis hydraulic actuator, van Bettis việt nam, công tắc Bettis việt nam,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa , xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Bộ truyền động khí nén Bettis áp suất thấp RPD/RPS

Bộ truyền động quay vòng một phần tư bằng khí nén tác động kép và lò xo để điều khiển bật tắt và điều chỉnh các van trong dịch vụ hạng nặng. Các mô hình có sẵn cho mô-men xoắn đầu ra tới 3.700 Nm.

PLA/PLAS Thiết bị truyền động áp suất thấp

Bộ truyền động van tuyến tính khí nén tác động kép và lò xo hồi phục cho dịch vụ bật tắt và điều chỉnh.

đại lý Bettis việt nam.

TẢO/Tảo/Tảo-QA

Bộ truyền động quay vòng quý bằng khí nén tác động kép và lò xo hồi vị để điều khiển bật tắt và điều biến các van trong dịch vụ hạng nặng. Có sẵn cho mô-men xoắn đầu ra tới 750.000 Nm.

TPD/TPS

Thiết kế spline xoắn ốc

Bộ truyền động khí nén Bettis một phần tư vòng nhỏ gọn để điều khiển bật tắt và điều chỉnh van kiểu bi, bướm, phích cắm hoặc van điều tiết trong dịch vụ hạng nặng. Tạo ra mô-men xoắn đầu ra lên tới 300.000 Nm, đây là giải pháp lý tưởng khi không gian bị hạn chế.

Được thiết kế với thiết kế rãnh xoắn ốc độc đáo, biến chuyển động tuyến tính của pít-tông thành chuyển động quay một phần tư vòng, tạo ra mô-men xoắn ngắt cao để kích hoạt các van lớn. Với lò xo được tích hợp vào xi lanh, nó rất nhỏ gọn với cùng kích thước cho dù tác động kép hay lò xo hồi vị; lò xo để mở hoặc lò xo để đóng hoạt động.

Để biết thêm thông tin về bộ truyền động khí nén Bettis, bộ truyền động thủy lực Bettis việt nam, đại lý Bettis việt nam, Bettis pneumatic actuator, Bettis hydraulic actuator, van Bettis việt nam, công tắc Bettis việt nam, bộ truyền động thủy lực Bettis,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17150362
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn