Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Seametrics

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Seametrics, một thành viên của TASI Flow Group, là nhà thiết kế và sản xuất nhiều loại sản phẩm Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics và cảm biến Seametrics. Từ năm 1990, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp sáng tạo cho người dùng trong các ứng dụng tưới tiêu, fracking, nước & nước thải, môi trường và xử lý. Sản phẩm của chúng tôi nổi tiếng về độ bền và độ chính xác với giá cả cạnh tranh và được bán thông qua mạng lưới các nhà phân phối trong nước và quốc tế của chúng tôi.

Seametrics bao gồm: Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics việt nam, cảm biến nhiệt độ Seametrics, đại lý Seametrics việt nam, màn hình Seametrics, phụ kiện cảm biến Seametrics, bộ chuyển đổi Seametrics, Seametrics pressure sensors, Seametrics temperature sensors, Seametrics converters,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Seametrics sản xuất một số loại Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics khác nhau. Từ đồng hồ đo lưu lượng từ tính công nghiệp đến đồng hồ bánh guồng cơ học, chúng tôi đã tạo ra một số giải pháp để đo chất lỏng chính xác.

Chúng tôi đã chia các loại đồng hồ đo lưu lượng và mô hình đồng hồ đo lưu lượng khác nhau thành nhiều loại:

Magmeters công nghiệp

Máy đo thủy lợi

Máy đo bánh guồng cơ khí

Máy đo tuabin cơ khí

Máy đo đa năng

Máy đo phản lực đơn

Bộ chuyển đổi và hiển thị đồng hồ đo lưu lượng

Đồng hồ đo lưu lượng từ tính

đại lý Seametrics việt nam.

Các ứng dụng thường xuyên nhất của đồng hồ đo lưu lượng từ tính của chúng tôi bao gồm tưới tiêu, giám sát chất lỏng fracking, giám sát nước ngầm, quản lý nước đô thị và quy trình khử muối. Cho dù bạn cần một công cụ đo lường chất lỏng chính xác trong công nghiệp, nông nghiệp hay môi trường, các máy đo từ của chúng tôi đều đáp ứng được nhiệm vụ.

Chúng tôi cũng sản xuất Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics cơ học như đồng hồ tua-bin, đồng hồ phản lực và đồng hồ bánh guồng. Để xác định loại đồng hồ đo lưu lượng nào phù hợp với bạn

Các từ kế công nghiệp của Seametrics là một phân khúc quan trọng trong bộ sưu tập đồng hồ đo lưu lượng điện từ đặc trưng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một số kiểu và mẫu đồng hồ đo lưu lượng công nghiệp khác nhau, mỗi kiểu có các đặc điểm cũng như ứng dụng riêng biệt.

Tổng quan về sản phẩm

Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics công nghiệp iMAG của chúng tôi đều là các từ kế nội tuyến có mặt bích đạt tiêu chuẩn với một đầu ra xung nhưng bao gồm các tùy chọn bổ sung cho các đầu ra khác. Có khả năng là pin hoặc nguồn điện bên ngoài là tốt. Sê-ri WMP của chúng tôi là đồng hồ đo lưu lượng công nghiệp thân nhựa sử dụng năng lượng pin và hoạt động đơn giản như đồng hồ đo lưu lượng từ tính. Các từ kế công nghiệp sê-ri EX là các từ kế chèn cố định và có thể điều chỉnh được. Một số mô hình có sẵn bằng đồng thau và thép không gỉ. Máy đo dòng chảy thấp PE-Series có khả năng chống ăn mòn và hóa chất. Mô hình này không yêu cầu ống thẳng và không có bộ phận chuyển động. Seametrics cũng sản xuất các phụ kiện kiểu yên ngựa, chữ T và mối hàn cho các từ kế của chúng tôi.

Đồng hồ đo thủy lợi Seametrics là công cụ đo chất lỏng bền, giá cả phải chăng cho phép bạn quản lý và theo dõi lưu lượng nguồn nước tưới.

đại lý Seametrics việt nam.

AG90-Series của chúng tôi là một từ kế gắn yên chạy bằng pin thay thế trực tiếp các đồng hồ đo chân vịt. Với tuổi thọ pin 4 năm và bảo hành 5 năm hàng đầu trong ngành, đồng hồ đo lưu lượng tưới tiêu này được chế tạo để tồn tại lâu dài.

Sê-ri AG3000 có các từ kế nội tuyến có mặt bích tạo ra đầu ra một xung. Tất cả các từ kế thủy lợi này đều hoạt động chính xác trong không gian chật hẹp và rất phù hợp cho quá trình hóa học, tự động hóa nông nghiệp, v.v. Bao gồm bảo hành 5 năm.

Magmeter WMP-Series thân nhựa và chạy bằng pin của chúng tôi có thể đóng vai trò là đồng hồ đo lưu lượng công nghiệp và tưới tiêu phù hợp với kích thước ống nhỏ hơn. WMP-Series hoạt động đơn giản như một máy đo từ tính và không có bộ phận chuyển động.

Để biết thêm thông tin về Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics việt nam, cảm biến nhiệt độ Seametrics, đại lý Seametrics việt nam, màn hình Seametrics, phụ kiện cảm biến Seametrics, bộ chuyển đổi Seametrics, Seametrics pressure sensors, Seametrics temperature sensors, Seametrics converters, Đồng hồ đo lưu lượng Seametrics,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17178047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn