Ống Nhựa Pp, Pvc, Pe Chất Lượng Cao Giá Rẻ Tại Nam Định

1 triệu

Nhà Máy Sản Xuất Tại Nam Định: Xã Nghĩa Lâm, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định

 

 

ng nha PP, PVC, PE là các loi ng được làm t nha polypropylene (PP), polyvinyl chloride (PVC) và polyethylene (PE). Chúng được s dng rng rãi trong các ngành công nghip và dân dng như cp nước, thoát nước, h thng đin, h thng thông gió, h thng x lý nước thi, h thng hóa cht, và nhiu ng dng khác.

 

ng nha PP, PVC, PE có nhiu ưu đim như kh năng chng ăn mòn, độ bn cao, d dàng thi công, giá thành hp lý, không b nh hưởng bi tác động ca môi trường, và có th tái s dng. Tùy thuc vào mc đích s dng và yêu cu k thut, người s dng có th la chn các loi ng nha PP, PVC, PE phù hp để đáp ng nhu cu ca h.

 

Đặc Đim Ni Bt Ca ng Nha PP, PVC, PE:

ng nha PP chng ăn mòn hóa cht đậm đặc lên đến 95% và không b tác động bi các dung dch mui, axit, kim và hơi hoá cht. Vì vy, nó là la chn lý tưởng cho vic s dng làm đường ng dn các loi dung dch như axit, dung môi, hoá cht và c đường ng nước. Đặc bit, ng nha PP, PVC, PE được s dng rng rãi trong h thng x lý khí thi hơi hoá cht.

ng nha PP, PVC, PE cũng chng chu được ánh nng mt tri và ít b lão hóa dưới nh hưởng ca tia cc tím. Nó có th s dng được ngoài tri trong khong thi gian lên ti 15 năm, giúp tiết kim chi phí bo trì và thay thế.

ng nha PP, PVC, PE có tính mm do cao và kh năng chu va đập cc tt, giúp tránh b móp méo trong quá trình vn chuyn và lp đặt. Điu này cũng giúp đảm bo rng khi xy ra s c rơi ng hay va đập mnh, ng s không b biến dng.

ng nha PP, PVC, PE có t trng rt nh, d dàng vn chuyn và có th lng các ng to vào trong các ng nh, giúp tiết kim din tích trong quá trình vn chuyn.

Mt trong và mt ngoài ca ng nha PP, PVC, PE được làm trơn bóng, h s ma sát nh, không làm gim tr lc hút trong đường ng dn khí. Điu này giúp tăng hiu qu hút, gim tiếng n và tiếng vít gió.

ng nha PP, PVC, PE có trng lượng nh, d dàng vn chuyn và thi công. Nó cũng có kh năng chu nhit độ lên đến 90ºC, giúp đáp ng nhu cu ca nhiu ng dng khác nhau.

⭐Bng Kích Thước Ca ng Nha PP, PVC, PE:

Công ty Tân Đại Phong chuyên sn xut các loi ng nha PP, PVC, PE vi đa dng kích thước và độ dày phù h

Bình luận

HẾT HẠN

0981 474 888
Mã số : 17188476
Địa điểm : Nam Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn