Van Điều Khiển Tự Động Watts

Liên hệ

Gò Vấp

Van điều khiển tự động Watts được sử dụng trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp để kiểm soát lưu lượng hoặc áp suất nước. Chúng tôi cung cấp các van điều khiển tự động được sử dụng để đảm bảo dịch vụ cấp nước không bị gián đoạn trong trường hợp khẩn cấp, duy trì mức chất lỏng không đổi trong bể chứa, tự động giảm áp suất nước thượng nguồn cao hơn xuống áp suất hạ lưu không đổi và cho các mục đích khác.

Đại lý van Watts, Van điều áp Watts, Bộ điều khiển Watts, bộ lọc khí nén Watts, Van bướm Watts, Van cầu Watts, Van bi Watts, Đồng hồ đo Watts, Van điều khiển Watts, Thiết bị kiểm soát chất lỏng Watts, Nhà phân phối Watts tại Việt Nam

Van giảm áp Watts là van có chức năng điều khiển và tự động hóa áp suất và lưu lượng nước. Có sẵn nhiều loại van cho các ứng dụng xử lý và điều hòa nước thương mại và dân dụng, cũng như các kẹp lắp, công cụ và các phụ kiện khác.

Van điều khiển áp suất dòng chảy Watts series 980GD-16-19, 680GD-16-19

Sê-ri 980GD-16-19 (Globe) và 980AD-16-19 (Góc) được thiết kế để giảm thiểu sự tăng áp suất liên quan đến việc khởi động và dừng máy bơm. Van mở với tốc độ có thể điều chỉnh khi khởi động máy bơm và đóng với tốc độ có thể điều chỉnh khi tắt máy bơm. Khi van gần đóng, công tắc giới hạn được ngắt, tắt máy bơm.

Máy bơm khởi động và dừng khi van đóng. Solenoid Pilot có các điều khoản để vận hành thủ công trong trường hợp mất điện. Van kết hợp với thiết kế thân ống lồng hai mảnh (tính năng kiểm tra cơ học), sẽ đóng lại ngay khi dòng chảy ngừng bất kể vị trí của van.

Đặc trưng của Van điều khiển máy bơm Watts

  • Giảm thiểu sự đột biến liên quan đến việc khởi động và dừng máy bơm
  • Tính năng kiểm tra cơ học sẽ đóng khi dòng chảy ngừng chảy, bất kể vị trí của van
  • Solenoid được trang bị bộ điều khiển thủ công
  • Van mở với tốc độ có thể điều chỉnh khi khởi động máy bơm và đóng với tốc độ có thể điều chỉnh khi tắt máy bơm

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17217476
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn