Motor Giảm Tốc Cốt Âm Nmrv 040

Liên hệ

Số 83 Đường Mạch Thị Liễu Kp Đông Chiêu Tân Đông Hiệp Dĩ An Bình Dương

Motor giảm tốc cốt âm nmrv 040 là dòng motor giảm tốc có kiểu lắp dạng cốt âm hay còn gọi là trục vuông góc gắn kết với mã motor điện MS-63M hoặc mã motor trục trơn mini 90YT-DV, 90YS-DV.... Thường sẽ gắn với motor có công suất nhỏ như 40W, 60W, 90W, 120W, 180W điệp áp 1pha và 3pha. Đây là dòng motor có khả năng tự hãm nhưng tùy vào từng tỉ số truyền để biết chi tiết hơn về sản phẩm mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi:
- Khả năng chống rò rỉ nhớt: Sử dụng phớt SKF Thụy Điển đã là một bước cải tiến đáng kể trong việc giảm rò rỉ nhớt của hộp giảm tốc NMRV. Các phớt này được thiết kế đặc biệt để chịu được áp suất và gia tăng tuổi thọ, đồng thời chống lại sự xâm nhập của các chất lỏng nhờn.

- Giảm hệ số ma sát của trục vít, bánh vít và sử dụng đồng 12-2 cho bánh vít có độ bền cao hơn, Hộp giảm tốc có thể tản nhiệt hiệu quả hơn với bề mặt trục vít bánh vít mài trơn nhãn cao cấp.

- Hệ số bảo vệ bụi và nước IP55, giúp hoạt động ngoài trời tốt hơn không sợ bụi bẩn,

- motor BGM với tiêu chuẩn hiệu suất IE2. Hiệu suất IE2 được hiểu là tiết kiệm điện năng. Phần lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng motor điện là hiệu suất IE1. Hiệu suất IE2 sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí sử dụng điện hơn so với các loại motor điện thông thường.

- Dây quấn 100% bằng đồng, được quấn bằng hệ thống tự động hóa ưu việt giúp motor hoạt động tối ưu, motor mát và bền

- Hệ thống Bạc đạn (Vòng bi): NSK Nhật tinh tế, cấu trúc bền vững theo thời gian.=> Tăng tuổi thọ của motor, vận hành êm ái => Giảm chi phí bảo hành, sửa chữa,...

motor điện BGM áp dụng tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP55 giúp motor hoạt đồng bền bỉ hơn, nhất là trong các môi trường khắc nghiệt, môi trường ngoài trời hoặc môi trường có hóa chất.

- Kết cấu vỏ được làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép chất lượng cao tiêu chuẩn Châu Âu, bên ngoài phủ sơn 3 lớp chất lượng cao, sơn trên công nghệ Châu Âu.


Liên hệ mua hàng:
SĐT: 0933777618
Email: daikinhbac101@gmail.com
Wesite: daikinhbac.com

Bình luận

HẾT HẠN

0933 777 618
Mã số : 17235436
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn