Địa Chỉ Mua Sắm Máy Hút Ẩm Tại Nhơn Trạch

1.222.222

Nhơn Trạch, Đồng Nai

Máy hút ẩm tại Nhơn Trạch nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại đây bằng khả năng hiệu quả trong việc duy trì độ ẩm trong không gian sống. Với tính năng tiết kiệm năng lượng và bộ lọc chất lượng cao, máy hút ẩm không chỉ bảo vệ tài sản cá nhân mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

I. Vai trò của máy hút ẩm tại Nhơn Trạch

1. Công nghiệp dệt may tại Nhơn Trạch

Máy hút ẩm tại Nhơn Trạch được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy dệt may áo quần, da giày nhằm điều chỉnh độ ẩm lý tưởng để sản xuất và bảo quản, qua đó đem tới sản phẩm hoàn hảo nhất khi tung ra thị trường hoặc xuất khẩu. Vải lụa da giày dễ bị độ ẩm tạo ra mốc, nhăn, khô, hoặc giãn vải. Máy hút ẩm có thể sử dụng nhằm kiểm soát độ ẩm trong không khí nhà xưởng, tạo điều kiện sản xuất ổn định và độ ẩm lý tưởng đối với dệt may.

7. Công nghiệp hóa chất

Hoá chất là lĩnh vực đòi hỏi tính ổn định của độ ẩm tương đối cao, do đó nhu cầu máy sấy khô là cấp thiết trong những quá trình sấy khô các loại hoá chất, bột, hạt nhằm có tính ổn định và chất lượng cao nhất, có thể sử dụng trong những lĩnh vực khác. Lưu trữ bảo quản hoá chất cũng không thể thiếu thiết bị hút ẩm, loại trừ hoàn toàn nấm mốc, ngăn ngừa quá trình phân rã hoặc thay đổi của những thành phần hoá học khi độ ẩm không thích hợp.

II. Top 3 máy hút ẩm tại Nhơn Trạch không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm tại Nhơn Trạch nhưng chưa thể tìm thấy sản phẩm vừa ý. Sau đây là sẽ 3 gợi ý mà bạn không thể nào bỏ qua, đây là những sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua khi tìm đến Hoàng Quân.

1. Máy hút ẩm Công nghiệp FujiE HM-1800DS - 180 lít/ngày - giá từ 33.000.000 VNĐ

Gợi ý kế tiếp là máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800 DS có khả năng hút ẩm 180 lít/24 giờ, cho phép hoạt động ở mức nhiệt dưới 30 độ C, ẩm 80% mà vẫn đem lại hiệu suất cao nhất. Đây là model đầu tiên của FujiE Nhật Bản được trang bị máy nén Compressor theo tiêu chuẩn Japan và là thế hệ máy cơ hoàn toàn mới đạt đủ các tiêu chuẩn ISO, chứng nhận CE. ..

2. Máy Hút Ẩm Công nghiệp Harison HD-192B - 192 lít/ngày - giá từ 45.900.000 VNĐ

Tiếp đến là model máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192 B công suất lớn đến 192 lít/ngày dùng trong các ứng dụng bảo quản, lưu trữ hàng dệt lụa, giày dép, nguyên liệu chế biến, máy móc, linh kiện điện tử cần duy trì độ ẩm trong mức 40-60%. Ngoài ra Harison HD-192 B còn dùng trong làm khô quy trình in ấn, dệt may, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, trái cây, lúa gạo, . .. tại Nhơn Trạch.

Máy Hút Ẩm Công nghiệp Harison HD-192B

3. Máy Hút Ẩm Công nghiệp Fujie HM-6240EB - 240 lít/ngày - giá từ 48.500.000 VNĐ

Gợi ý sau cùng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6240 EB nổi bật với công suất hút ẩm lớn tới 240 L/ngày (ở nhiệt độ 30oC, độ ẩm 80%), vì vậy thiết bị được sử dụng phổ biến trong: nhà kho, nhà xưởng sản xuất, xí nghiệp dệt may, da giày, bệnh viện, trường học, . .. Máy sử dụng dòng điện 3 pha dùng trong công nghiệp tuy nhiên cũng rất tiết kiệm điện, một điểm đặc trưng của những loại máy hút ẩm FujiE Nhật Bản.

IV. Hoàng Quân - Địa chỉ mua máy hút ẩm tại Nhơn Trạch uy tín

Tiên phong trong cung cấp máy hút ẩm tại Nhơn Trạch từ năm 2014, Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân là đối tác tin cậy của rất nhiều nhà máy, công ty, doanh nghiệp tại Nhơn Trạch, chúng tôi cung cấp máy hút ẩm công nghiệp chính hãng, giá thành hợp lý với độ chính xác cao, hiệu quả khử ẩm đạt 30-80% phục vụ mọi nhu cầu sản xuất, bảo quản vải lụa, giày dép, linh kiện cơ khí, điện tử, nông sản khô, lúa gạo, . .. với chất lượng luôn là tốt nhất để bảo quản hoặc làm nguyên liệu trong sản xuất.

Hoàng Quân cung cấp máy hút ẩm giá rẻ tại Nhơn Trạch
Hoàng Quân có hơn [10 +] năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp chống ẩm mốc công nghiệp, chúng tôi đã khảo sát tận nơi tại các khu công nghiệp Nhơn Trạch, Nhơn Phú, Lộc Khang, D2D, Ông Kèo, Vĩnh Thanh, . .. Từ đó đưa ra tư vấn sản phẩm phù hợp với dây chuyền sản xuất, đảm bảo độ ẩm duy trì ở mức hợp lý để sản phẩm có chất lượng cao nhất, đúng tiến độ sản xuất, giảm thiểu tối đa rủi ro hư hỏng nguyên vật liệu do ẩm mốc.

Thông tin
CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
Email: giaiphaphutam01@gmail.com
Website: https://giaiphaphutam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0367 637 554
Mã số : 17243331
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn