Top 3 Máy Hút Ẩm Tại Sóc Trăng Tốt Nhất

1.222.222

Sóc Trăng

SNếu bạn đang đối diện với vấn đề độ ẩm hoặc quan tâm đến việc bảo vệ nguyên vật liệu và sản phẩm của mình, thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy hút ẩm tại Sóc Trăng và cách chúng có thể hỗ trợ bạn .

II. Tầm quan trọng của máy hút ẩm tại Hậu Giang trong công nghiệp, sản xuất​

1. Vai trò của máy hút ẩm trong chế biến thủy hải sản​

Trong các ngành chế biến thuỷ hải sản, lương thực thực phẩm tại Sóc Trăng, máy hút ẩm tại Sóc Trăng có chức năng làm khô sản phẩm, giữ ẩm ở mức lý tưởng đối với những sản phẩm được bảo quản tốt, để sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng trước khi đóng hộp và xuất khẩu.

2.Máy hút ẩm trong bảo quản nông sản​

Sóc Trăng có tiềm năng phát triển nông nghiệp rộng lớn, đặc biệt là các loại cây ăn quả. Để có khả năng bảo quản những loại trái cây trên tươi lâu hơn, tốt hơn thì việc giữ độ ẩm phù hợp là vô cùng cần thiết và máy hút ẩm tại Sóc Trăng sẽ đảm nhận nhiệm vụ này.

V. Các mẫu máy hút ẩm tại Sóc Trăng đáng mua nhất 2023​

1.1. Máy hút ẩm tại Sóc Trăng Kosmen KM-180S​

Máy hút ẩm Kosmen KM-180 S có công suất hút ẩm là 180 lít/ngày thích hợp với những nhu cầu hút ẩm cao trong phòng có diện tích khoảng 200 – 250 m2. Kosmen KM-180 S là sự lựa chọn lý tưởng dành cho văn phòng, công xưởng, gia đình. .. với công nghệ hiện đại của Đức mang lại hiệu quả hút ẩm cao, nhanh chóng và vận hành êm ái.

Máy hút ẩm công nghiệp 180L Kosmen KM-180S

2.1. Máy hút ẩm Kosmen KM-12N​

Máy hút ẩm tại Sóc Trăng Kosmen KM 12N là loại máy hút ẩm mini được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Đức, mang lại hiệu suất hút ẩm vượt trội, độ bền bỉ cao. Với khả năng hút ẩm tối đa 12 lít/ngày, Kosmen KM-12 N được sử dụng phổ biến trong những phòng có diện tích khoảng 10 - 40m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. ..

1.2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB​

FujiE HM690EB được sử dụng công nghệ máy nén hiệu suất cao cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, công suất hút ẩm là 150 lít/ngày. Máy phù hợp lắp đặt ở các không gian rộng lớn chẳng hạn như văn phòng, bệnh viện, nhà xưởng. .. đem lại hiệu suất làm việc cao.

III. Địa chỉ mua máy hút ẩm tại Hậu Giang uy tín chất lượng​

Giải pháp hút ẩm là một đơn vị uy tín phân phối máy hút ẩm tại Sóc Trăng, cam kết chính hãng 100%, giá thành rẻ nhất thị trường. Các sản phẩm máy hút ẩm của công ty sở hữu nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng sang trọng, khả năng hút ẩm vượt trội với công nghệ tiên tiến của những thương hiệu nổi tiếng như Kosmen (Đức), Fujie (Nhật Bản). ..
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Giải pháp hút ẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7 trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật, dịch vụ sửa chữa, bảo trì. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Giải pháp hút ẩm đã trở thành đơn vị cung cấp máy hút ẩm hàng đầu tại Sóc Trăng.

VI. Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm tại Sóc Trăng​

2. Có nhiều tính năng, tiện ích​

Khi mua máy, các tính năng và tiện ích đi kèm với máy cũng vô cùng quan trọng. Hầu hết những sản phẩm máy hút ẩm tại Sóc Trăng hiện nay điều được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng tiện ích đi kèm như: có cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, hiển thị % độ ẩm, hẹn giờ, bộ lọc. ..

Máy Hút Ẩm - Giải Pháp Hút Ẩm Hàng Đầu Việt Nam

5. Máy hút ẩm có công suất phù hợp với không gian rộng lớn​

Những không gian rộng như nhà xưởng, kho chứa cần một chiếc máy hút ẩm công nghiệp có công suất hút ẩm cao, trên 70 lít/ngày hoặc vài trăm lít mới có thể đáp ứng tốt nhu cầu hút ẩm trên diện tích rộng, hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn.
Thông tin
CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
Email: giaiphaphutam01@gmail.com
Website: https://giaiphaphutam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0367 637 554
Mã số : 17253438
Địa điểm : Sóc Trăng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn