Hệ Thống Đo Lường Mencke & Tegtmeyer

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Mencke & Tegtmeyer GmbH thành lập công ty vào năm 1993 và đổi thành GmbH (Ltd.) vào năm 2008. Ngay từ đầu, chúng tôi đã nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng của các hệ thống PV do chúng tôi phát triển nhiều thiết bị đo lường cho kỹ thuật năng lượng mặt trời.

Cảm biến bức xạ silicon Mencke & Tegtmeyer được hiệu chỉnh chắc chắn và chính xác của chúng tôi được nhà sản xuất hệ thống giám sát quang điện và biến tần hàng đầu sử dụng trên toàn thế giới. Chúng tôi đã bổ sung thêm dòng cảm biến bằng cảm biến nhiệt độ riêng cho mô-đun và nhiệt độ môi trường.

Đại lý phân phối Mencke & Tegtmeyer cũng cung cấp cảm biến có độ chính xác cao như cảm biến nhiệt kế, cảm biến gió và các thiết bị khí tượng khác cho hệ thống thu thập dữ liệu hoặc cảm biến đơn giản.

Máy đo đặc tính Mencke & Tegtmeyer ứng dụng trong quang điện trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất, chúng tôi cung cấp các thiết bị đo đặc tính khác nhau. Từ thiết bị cầm tay đơn giản dành cho mô-đun quang điện, các dụng cụ trong phòng thí nghiệm rất chính xác và thuận tiện để đo tế bào và mô-đun cho đến bệ kiểm tra mô-đun quang điện hoàn toàn tự động để đo lường dài hạn số lượng mô-đun quang điện lớn hơn.

Các mô-đun thông minh Mencke & Tegtmeyer để thu thập và lưu trữ dữ liệu lý tưởng để sử dụng trong các khu vực cần ghi lại các giá trị đo và tín hiệu cảm biến, được kiểm soát và đánh giá cục bộ và tập trung.

Cảm biến khí tượng Mencke & Tegtmeyer cung cấp cảm biến cho hầu hết các biến đo được trong khí tượng học. Ở đây, chúng tôi chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu. Bộ mô phỏng năng lượng mặt trời Mencke & Tegtmeyer nằm trong Bóng đèn quang điện (Flasher) hoặc Thiết bị chiếu sáng liên tục (trạng thái ổn định) để đo công suất của mô-đun PV trong sản xuất, nghiên cứu và phát triển, để kiểm tra lão hóa ánh sáng (ngâm ánh sáng) và được sử dụng cho mục đích giảng dạy.

Cảm biến nhiệt độ Mencke & Tegtmeyer cho ứng dụng phổ quát và đặc biệt là trong quang điện. Cảm biến nhiệt độ của chúng tôi có sẵn cũng như mô-đun cảm biến nhiệt độ môi trường hoặc nhiệt độ bề mặt với nhiều đầu ra khác nhau.

Hệ thống đo lường Mencke & Tegtmeyer cho phép đo tất cả các phép đo DC và AC của mảng PV và Cảm biến khí tượng Mencke & Tegtmeyer cũng như tất cả các điều kiện môi trường cần thiết như bức xạ, mô-đun, bộ biến tần và nhiệt độ môi trường cũng như các phép đo khí tượng khác. Tương tự, các hệ thống đo lường có thể sử dụng trong các trạm khí tượng cũng được sử dụng.

Cảm biến bức xạ mặt trời Mencke & Tegtmeyer cung cấp giải pháp rẻ tiền nhưng mạnh mẽ và đáng tin cậy để đo bức xạ mặt trời, đặc biệt để giám sát hệ thống quang điện (PV). Do cấu trúc của phần tử cảm biến tương ứng với mô-đun PV, nên các cảm biến này rất phù hợp để làm tài liệu tham khảo cho việc giám sát hệ thống PV nhằm xác định bức xạ mặt trời.

Mencke & Tegtmeyer Gm tại Việt Nam cung cấp máy phát thích hợp để đo các kích cỡ khác nhau. Đầu dò của chúng tôi có sẵn với các tín hiệu đầu ra khác nhau (10 V, 20 mA, tần số) và nhiều điện áp cung cấp khác nhau (230 Vac, 24 Vdc, 6 đến 30 Vdc hoặc 36-265 Vac / Vdc).

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn vầ các sản phẩm của Mencke & Tegtmeyer, đại lý cảm biến Mencke & Tegtmeyer tại Việt Nam, hệ thống đo lường Mencke & Tegtmeyer, cảm biến áp suất Mencke & Tegtmeyer, cảm biến nhiệt độ Mencke & Tegtmeyer, mô-đun Mencke & Tegtmeyer.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14,  Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                 sky: dathtp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17362958
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn