Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Vögtlin

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Dòng sản phẩm của Vögtlin bao gồm Đồng hồ đo lưu lượng Vögtlin khối nhiệt và bộ điều khiển lưu lượng Vögtlin khối cho chất khí và đồng hồ đo lưu lượng chạy bằng pin đầu tiên có màn hình cảm ứng. Các thiết bị chính xác của chúng tôi có giao diện kỹ thuật số và analog, mức bảo vệ IP67/NEMA6 và chứng nhận ATEX.

Đồng hồ đo lưu lượng Vögtlin khối của dòng red-y compact 2 được đặc trưng bởi công nghệ mạnh mẽ, chức năng thông minh và thiết kế sáng tạo.

Thế hệ đồng hồ đo lưu lượng mới mang đến cho người dùng mức độ linh hoạt cao trong sử dụng: thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng pin và màn hình cảm ứng có đèn nền.

Đồng hồ đo lưu lượng Vögtlin và bộ điều khiển lưu lượng Vögtlin gây ấn tượng với độ chính xác cao và dải động lớn. 2 biến thể thiết kế “Tiêu chuẩn” và “Hiệu suất cao”:

Độ chính xác lên tới ± 0,3% giá trị cuối cùng + ± 0,5% giá trị đo

Động lực 1 : 100 (động lực mở rộng theo yêu cầu)

Analog & Kỹ thuật số: 2 trong 1

Đồng hồ đo lưu lượng khối nhiệt và bộ điều khiển lưu lượng khối của  dòng thông minh red-y hoạt động với công nghệ MEMS hiện đại và có giao diện kỹ thuật số (Modbus RTU) và analog theo tiêu chuẩn.

Để biết thêm thông tin về Đồng hồ đo lưu lượng Vögtlin, bộ điều khiển Vögtlin, đại lý Vögtlin việt nam, Vögtlin flow gauges, Vögtlin controllers, van Vögtlin, Vögtlin valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17445145
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn