Thiết Bị Đầu Dò Bd Sensors

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

BD|SENSORS cung cấp nhiều loại Thiết bị đầu dò BD Sensors chìm được thiết kế để đo mức làm đầy của chất lỏng hoặc môi trường dạng bột nhão hoặc để đo mức nước và nước thải. Các cảm biến dựa trên áp suất thủy tĩnh, tức là mức lấp đầy được tìm thấy bằng cách đo áp suất.



 



 


 








Các Thiết bị đầu dò BD Sensors chìm có sẵn với nhiều loại vật liệu vỏ, cảm biến áp suất và đường kính và do đó, phiên bản tiêu chuẩn của chúng sẽ cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho các điều kiện lắp đặt phổ biến.

Với chiến lược chất lượng và sản phẩm nhất quán, Tập đoàn BD|SENSORS kể từ khi thành lập gần 30 năm trước đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp sáng tạo nhất về thiết bị đo áp suất điện tử, Cảm biến áp suất BD Sensors và dụng cụ đo mức lấp đầy mà ngành công nghiệp tin cậy.

BD Sensors bao gồm: Thiết bị đầu dò BD Sensors, Cảm biến áp suất BD Sensors, thiết bị BD Sensors, đầu dò BD Sensors, đại lý BD Sensors việt nam, BD Sensors pressure sensor, BD Sensors probe, bộ hiển thị BD Sensors, công tắc áp suất BD sensors, BD sensors Switchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Hơn nữa, BD|SENSORS đã tự khẳng định mình là đơn vị giải quyết vấn đề không có trong ngành.

Danh mục công nghệ đo áp suất của chúng tôi bao gồm nhiều loại dụng cụ đo khác nhau. Những dụng cụ này sẽ đo và hiển thị áp suất vật lý trong môi trường - trong trường hợp của chúng ta là khí và chất lỏng.

Các sản phẩm trong dòng dụng cụ đo áp suất BD Sensors, Cảm biến áp suất BD Sensors của chúng tôi bao gồm phạm vi áp suất danh định từ 1 mbar đến 10 000 bar, được đo bằng áp suất tương đối trong hầu hết các ứng dụng. Nhiều sản phẩm cũng có sẵn để đo áp suất tuyệt đối, tức là phiên bản chân không.

với Cảm biến áp suất BD Sensors LMP 308 | LMP 808

với cảm biến gốm LMK 358 | LMK 808 | LMK 858

Phạm vi này cũng bao gồm các thiết kế khác như đầu dò chìm có tích hợp bảo vệ quá áp, cảm biến nhiệt độ hoặc bộ ghi dữ liệu, cũng như các loại giao tiếp qua giao diện RS 485 hoặc giao thức HART®.

LMP 307i

cảm biến thép không gỉ

đầu dò thép không gỉ Ø 26,5

Áp suất định mức:0 ... 4 mH2O đến 0 ... 200 mH2O

sự chính xác:0,1 % FSO

CNBán tạiIECEXDVGW vệ sinhUL

đầu dò mức LMP308i

Cảm biến áp suất BD Sensors LMP 308i

cảm biến bằng thép không gỉ

đầu dò bằng thép không gỉ có thể tháo rời Ø 35

Áp suất định mức:0 ...4 mH2O đến 0...200 mH2O

sự chính xác:FSO 0,1%

CNULBán tạiIECEX

đầu dò mức LMK358H

Thiết bị đầu dò BD Sensors LMK 358 H

LMK 382 H

LMK 387 H

DCL 531

Thiết bị đầu dò BD Sensors DCL 532

DCL 571

LMK 458

LMP 307

LMP 307T

LMK 808

LMK 809

Chúng tôi tự hào về năm công nghệ cảm biến khác nhau, kết hợp với các vật liệu khác nhau được sử dụng cho vỏ bọc, kết nối và vòng đệm, sẽ cung cấp các giải pháp đo áp suất được điều chỉnh phù hợp với ứng dụng cụ thể của bạn.

Đáng chú ý là các tàu thăm dò chìm có thể tháo rời. Những thiết kế này cho phép tháo rời đầu dò và cáp rất đơn giản, không cần dụng cụ. Đây là lợi thế mang tính quyết định trong quá trình bảo trì hoặc bảo trì vì chỉ cần chú ý đến một phần của đầu dò chìm chứ không phải toàn bộ quá trình lắp đặt.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị đầu dò BD Sensors, Cảm biến áp suất BD Sensors, thiết bị BD Sensors, đầu dò BD Sensors, đại lý BD Sensors việt nam, BD Sensors pressure sensor, BD Sensors probe, bộ hiển thị BD Sensors, công tắc áp suất BD sensors, BD sensors Switchs,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17501220
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn