Mô Đun Giao Diện As Bihl Wiedemann Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Bihl+Wiedemann là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa và an toàn với Mô-đun giao diện AS (ASi) Bihl+Wiedemann. Chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi thế hệ ASi. ASi Master của chúng tôi là hệ thống đầu tiên như vậy được trao chứng chỉ vào năm 1995 từ AS-International eV, tổ chức ASi với 300 đối tác trong nước và quốc tế.

Các dòng sản phẩm của Đại lý Bihl+Wiedemann bao gồm: Mô-đun PCB Bihl+Wiedemann, Mô-đun giao diện AS Bihl+Wiedemann, Mô-đun I/O Bihl+Wiedemann, Mô-đun I/O an toàn Bihl+Wiedemann, Mô-đun I/O tương tự Bihl+Wiedemann, Mô-đun bộ đếm Bihl+Wiedemann, Mô-đun bảng mạch Bihl+Wiedemann, Mô-đun chức năng Bihl+Wiedemann, Thiết bị giám sát an toàn Bihl+Wiedemann, Bo mạch PC Bihl+Wiedemann, Mô-đun bảng mạch Bihl+Wiedemann...

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Mô-đun giao diện AS Bihl+Wiedemann tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Thiết bị giám sátMô-đun I/O Bihl+Wiedemann…, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Mô đun Bihl+Wiedemann:

Mô-đun I/O Bihl+Wiedemann

Bihl+Wiedemann cung cấp nhiều loại mô-đun ASi, tất cả đều tương thích với ASi-3 hiện tại. Tiêu chuẩn ASi-5 . Chúng được trang bị số lượng đầu vào và đầu ra khác nhau, cung cấp mô-đun phù hợp cho mọi ứng dụng. Các yêu cầu đặc biệt như cảm biến được cấp nguồn bằng ASi hoặc điện áp bên ngoài (AUX) không bao giờ là vấn đề.

Mô-đun I/O an toàn Bihl+Wiedemann

Bihl+Wiedemann cung cấp mô-đun phù hợp để thu thập và xử lý mọi tín hiệu đầu vào an toàn. Cả hai mô-đun gắn vỏ (IP20) và gắn trường (IP67) đều có sẵn. Từ một đầu vào hoặc đầu ra an toàn duy nhất đến các mô-đun đa I/O an toàn, chúng tôi cung cấp mô-đun ASi phù hợp với yêu cầu của bạn. Nhiều mô-đun của chúng tôi cũng bao gồm các đầu ra thông thường cho các tín hiệu không an toàn.

Mô-đun bộ đếm Bihl+Wiedemann

Mô-đun bộ đếm ASi-5 chứa nhiều chức năng, chẳng hạn như đo tần số và khoảng thời gian cũng như phạm vi giá trị 32 bit, có thể được chọn thay thế cho việc truyền nhanh 4 giá trị bộ đếm 16 bit độc lập trong 1,27 ms. Tất cả các mô-đun bộ đếm ASi-5 đều hoạt động với tần số bộ đếm lên đến tối đa. 250khz.

Mô-đun I/O tương tự Bihl+Wiedemann

Có thể kết nối tối đa 4 tín hiệu tương tự với 4 ... 20 mA hoặc 0 ... 10 V với các mô-đun đầu vào/đầu ra tương tự hoặc Pt100 hoặc cặp nhiệt điện có thể được xử lý. Độ phân giải của các giá trị tương tự có thể được chọn bằng 14 byte hoặc 12 byte để truyền nhanh. Bihl+Wiedemann cung cấp nhiều loại mô-đun analog được cấp nguồn ASi hoặc Aux ở IP20 và IP67, bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau.

Mô-đun bảng mạch Bihl+Wiedemann

Các mô-đun bảng mạch cho phép các OEM cảm biến và thiết bị truyền động dễ dàng thiết kế các giải pháp ASi bằng cách sử dụng bảng mô-đun ASi được thiết kế đầy đủ và được chứng nhận có thể tích hợp trực tiếp vào thiết bị. Bihl+Wiedemann cung cấp nhiều loại mô-đun PCB, có sẵn với nhiều tùy chọn kết nối khác nhau cũng như loại trong chậu hoặc không trong chậu. Theo yêu cầu, Bihl+Wiedemann thậm chí có thể cung cấp các phiên bản sửa đổi có hiệu quả về mặt chi phí hoặc các phát triển mới dựa trên hệ thống bộ công cụ linh hoạt của chúng tôi.

Giải pháp truyền động Bihl+Wiedemann

ASi tận dụng tối đa thế mạnh của mình trong công nghệ xử lý vật liệu. Các mô-đun động cơ dành cho bộ truyền động con lăn của Bihl+Wiedemann cho phép điều khiển động cơ 24V trực tiếp thông qua ASi mà không cần thiết bị điều khiển bổ sung. Tốc độ của bất kỳ con lăn truyền động nào cũng có thể được kiểm soát từ vị trí trung tâm. Các mô-đun cũng sử dụng năng lượng hãm của các con lăn. Đầu vào mô-đun phát hiện tín hiệu từ các cảm biến được lắp đặt dọc theo băng tải.

Ngoài các mô-đun động cơ, Bihl+Wiedmann còn cung cấp các giải pháp từ xa để điều khiển VFD, một điều kiện tiên quyết cần thiết để triển khai các cấu trúc hệ thống hiện đại.

Bình luận

0934 015 234
Mã số : 17501678
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn