Máy Bơm Cao Áp Maximator Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Máy bơm cao áp Maximator có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng kỹ thuật trong kỹ thuật và công nghiệp – ngay cả trong khu vực chống cháy nổ. Chúng tạo ra áp suất bằng cách sử dụng dầu, nước hoặc chất lỏng đặc biệt một cách đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí.

Máy bơm Maximator hoạt động dựa trên nguyên lý thiết kế của bộ tăng cường áp suất dao động, do đó việc bơm vẫn tiếp tục khi áp suất giảm. Máy bơm được dẫn động bằng khí nén ở áp suất từ ​​1 đến 10 bar.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy bơm cao áp Maximator tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Bơm khí hoá lỏng Maximator, Bộ khuếch đại không khí Maximator, Máy tăng áp Maximator…, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Khái niệm Máy bơm cao áp Maximator mang lại một số lợi ích cho bạn:

-        Điều chỉnh áp suất thông qua bộ điều khiển áp suất thủ công hoặc van kích hoạt bằng khí nén

-        Truyền động khí nén, tức là máy bơm đặc biệt thích hợp để ứng dụng ở các khu vực chống cháy nổ

-        Dừng máy bơm khi đạt đến áp suất giới hạn đã chọn trước

-        Thay thế rò rỉ bằng cách tự động cung cấp thêm chất lỏng từ máy bơm

-        Không tiêu thụ năng lượng trong thời gian giữ áp suất dài

-        Không mất nhiệt trong giai đoạn giữ áp suất

-        Dễ dàng cài đặt và vận hành thiết bị không có vấn đề. Chỉ cần kết nối với nguồn cung cấp không khí cũng như đường hút và áp suất

-        Các thiết bị vận hành đáng tin cậy, dễ lắp đặt và ít bảo trì, vận hành êm ái

MAXIMATOR Pumps cung cấp tư vấn có thẩm quyền, thiết kế kỹ thuật và cung cấp các hệ thống hoàn chỉnh để giải quyết các nhiệm vụ thử nghiệm của bạn một cách tối ưu và tiết kiệm, đồng thời cung cấp cho bạn các Dịch vụ mở rộng.

Máy bơm cao áp MAXIMATOR có 5 kích cỡ: M, S, G, GX, DPD. Các kích cỡ khác nhau tùy theo sự phù hợp của chúng với các phương tiện bơm khác nhau, tốc độ dòng chảy khác nhau và áp suất vận hành tối đa cho phép của chúng. MAXIMATOR cung cấp máy bơm chất lỏng phù hợp nhất cho từng ứng dụng.

CHỨC NĂNG

Máy bơm hiệu suất cao MAXIMATOR lý tưởng cho nhiều ứng dụng dầu, nước và hóa chất. Máy bơm MAXIMATOR được dẫn động bằng không khí ở áp suất không khí truyền động từ 1 đến 10 bar (14,5 đến 145 psi). Về cơ bản, nguyên lý hoạt động tương tự như bộ khuếch đại pittông trong đó việc điều khiển piston ở vị trí cuối được điều chỉnh bằng van 4/2 vận hành thí điểm.

Máy bơm MAXIMATOR có khớp nối piston không khí lớn với pít tông có đường kính nhỏ hơn. Tỷ số áp suất là sự chênh lệch của hai vùng này và là phương pháp xác định áp suất đầu ra tối đa. Áp suất cao hơn thu được bằng cách sử dụng tỷ lệ áp suất cao hơn. Số model MAXIMATOR phản ánh tỷ lệ áp suất danh nghĩa của máy bơm, trong khi dữ liệu kỹ thuật cho biết tỷ lệ chính xác. Áp suất đầu ra có thể dễ dàng được thiết lập thông qua một bộ điều chỉnh không khí đơn giản. Bằng cách nhân tỷ lệ áp suất với áp suất không khí có sẵn tại xưởng, có thể tính được áp suất chất lỏng danh nghĩa.

Máy bơm cao áp MAXIMATOR có khả năng tự mồi. Nói chung không cần thiết phải sử dụng chất bôi trơn đường dẫn khí. Chất lỏng cần bơm sẽ chảy vào buồng hút theo hành trình đi lên của piston dẫn động. Bằng tác dụng hút này, van kiểm tra đầu vào được mở và van kiểm tra đầu ra đóng lại. Hành trình đi xuống tạo ra áp suất ở phía chất lỏng. Van kiểm tra đầu vào được đóng lại và van kiểm tra đầu ra được mở bằng áp suất được tạo ra.

Bơm chất lỏng MAXIMATOR tự động quay vòng. Khi áp suất tăng lên thì số chu kỳ sẽ chậm lại. Máy bơm tự động dừng khi lực áp suất đầu ra bằng nhau. Máy bơm khởi động lại khi áp suất đầu ra giảm nhẹ hoặc áp suất truyền động không khí tăng lên. Hiệu suất của máy bơm có thể bị ảnh hưởng bởi một số điều kiện, chẳng hạn như đóng băng bộ giảm âm hoặc van điều khiển (gây ra bởi độ ẩm trong đường dẫn khí), kích thước đường dẫn khí vào không đủ và bộ lọc bẩn. Không giảm kích thước cổng được chỉ định và tham khảo ý kiến

MAXIMATOR cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ hoàn chỉnh cho tất cả các máy bơm MAXIMATOR.

Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Máy bơm cao áp Maximator:

Dòng MO và S (lên tới 1.000 bar (14.500 psi))

Cấu trúc chắc chắn, trọng lượng nhẹ và nhiều tỷ số áp suất làm cho dòng máy bơm này trở nên lý tưởng để cung cấp năng lượng cho nhiều hoạt động dầu/thủy lực. Chúng có sẵn dưới dạng mô hình diễn xuất đơn hoặc đôi.

Máy bơm dịch vụ dầu

-        Nâng và Kích – bàn nâng, thang máy kích cắt kéo, kích dầm và kích máy bay

-        Hoạt động thủy lực – thiết bị kẹp, máy đột dập và máy ép chốt, mâm cặp, dẫn động van

-        - Máy ép - máy ép đẳng tĩnh lạnh, máy ép lọc, máy ép thủy lực, dẫn động máy ép thủy lực và quá tải hệ thống

-        Dụng cụ và siết chặt – kích hoạt cắt, uốn, kéo cáp và dụng cụ uốn ống, căng con lăn và cờ lê mô-men xoắn

-        Kiểm tra - máy kiểm tra độ bền kéo và kiểm tra áp suất

-        Các loại khác – hệ thống bôi trơn

Dòng M và G (lên tới 7.000 bar (101.000 psi))

Máy bơm dòng M và G có sẵn ở dạng tác động đơn hoặc kép với đầu truyền động không khí đơn, đôi (dòng M và G hoặc ba (chỉ dòng M) và vật liệu ướt bằng thép không gỉ, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho ứng dụng nước.

Máy bơm dịch vụ nước hoặc dầu

-        Kiểm tra thủy tĩnh - van, bể chứa, bình chịu áp lực, công tắc áp suất, ống mềm, đường ống và ống dẫn, đồng hồ đo áp suất, xi lanh, đầu dò, vỏ giếng, BOP, chai khí và các bộ phận máy bay

-        Kiểm tra độ mỏi theo chu kỳ và bùng nổ của các thành phần trên

-        Hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất và đầu dò

-        Phun nước

-        Kiểm tra rò rỉ

-        Hệ thống tắt khẩn cấp cho giếng dầu và khí đốt

-        Điều áp bình chịu áp lực để thử nghiệm các bộ phận khác nhau

-        Vận hành và kiểm soát dịch vụ giếng và thiết bị đầu giếng

Dòng MSF, GSF và GX (lên tới 1.450 bar (21.025 psi))

Hai dòng máy bơm này tương tự như dòng M và G được mô tả trước đây. Máy bơm MSF và GSF có bộ phận khoảng cách và vòng đệm PTFE để giải quyết các yêu cầu cụ thể của dịch vụ hóa chất. Dòng GX là máy bơm lưu lượng cao được thiết kế để lắp đặt chắc chắn và được chế tạo với các bộ phận bên ngoài có khả năng chống chịu môi trường. Chúng lý tưởng cho các ứng dụng ngoài khơi có các bộ phận bị ướt bằng thép không gỉ và các bộ phận bên ngoài chống ăn mòn.

Máy bơm hóa chất và dịch vụ ngoài khơi

-        Chất ức chế Tiêm metanol và glycol vào giếng phun nước làm mát

-        Thử nghiệm hàng không và ô tô - dầu phanh, skydrol, dầu truyền động và dầu trợ lực lái

-        Truyền chất lỏng hóa học và điều áp

 

Bình luận

0934 015 234
Mã số : 17502413
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn