Bồn Chứa Nước Grp/Frp Cho Hộ Gia Đình

Liên hệ

20 Nguyễn Đình Thi, Phước Long B

Hiện nay đối với bồn chứa nước sinh hoạt dùng cho các nhà phố hay biệt thự, hầu như sử dụng loại bồn nước Inox hàn hay bồn nhựa PVC để chứa nước sinh hoạt hàng ngày. Nhưng hiện tại đang có rất nhiều điều bất cập:

  • Xuất xứ và chất lượng vật liệu không thể kiểm soát được. Vì vậy, khi dùng 1 thời gian các bồn inox hay bị hen rỉ và xì nước, còn bồn PVC thì bị lão hóa nhanh dẫn đến hư hại dưới sức nóng và bụi của môi trường Việt Nam.
  • Rất khó vệ sinh. Đối với tank inox có ở thị trường Việt Nam cửa nắp thăm cũng rất nhỏ và hầu như toàn bộ các bồn nước sau khi gia công xong đưa vào thị trường hầu như không quan tâm đến an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Vì các ba via rất sắc bén được hình thành khi cắt vật liệu không được xử lý, gây nguy hiểm cho người sử dụng, dẫn đến việc người sử dụng ngại vệ sinh bồn chứa nước.
  • Cách nhiệt không tốt. Đối với miền nam nắng nóng quanh năm bồn inox hay PVC để bên ngoài trời thì ban ngày nhiệt độ nước rất cao. Đối với miền bắc mùa hè nước rất nóng, còn mùa đông nước rất lạnh và khi đó phải dùng thêm nhiều năng lượng để làm ấm nước.

Để giải quyết các vấn đề trên Cty Công Nghệ IBP cung cấp sản phẩm mới bồn chưa nước GRP/FRP cho hộ gia đình (ENM(GRP) Water Tank) được nhập khẩu từ Cty Sungil GRP Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam. ENM(GRP) Water Tank là sản phẩm mới của Cty Sungil GRP với nhiều tính năng vượt trội:

  • Chất lượng sản phẩm được chứng nhận ở nhiều nước: Hàn Quốc, Anh Quốc, Singapore,…
  • Cách nhiệt tốt: các tấm vật liệu được cấu tạo với 4 lớp và sử dụng vật liệu cách nhiệt thân thiện với môi trường.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi với cửa thăm lớn: Với cửa thăm lớn người sử dụng dễ dàng vệ sinh bên trong bồn nước và độ kính nước cửa thăm rất tốt.
  • Độ bền vượt trội: Các sản phẩm được sản xuất với máy ép có nhiệt độ và áp suất cao (2500 tấn) vì vậy các sản phẩm có độ cứng vững và độ bền bề mặt tuyệt vời.
  • Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng: Bồn nước được cấu tạo có 2 phần trên và dưới nên lắp ráp rất dễ dàng.
  • Lắp đặt không cần bệ bê tông và khung thép bên dưới.

Bồn chứa nước GRP/FRP cho hộ gia đình (ENM(GRP) Water Tank): https://ibpvn.com/products/enm-grp-water-tank-sungil-grp-korea

Với những tính năng vượt trội như trên, công ty IBP hi vọng có thể giải quyết được các bất cập mà những sản phẩm hiện tại có trên thị trường, nhầm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.

Cần thêm thông tin xin liên hệ qua email: info@ibpvn.com và di động: 0902648492.

Ngoài ra, Cty Công Nghệ IBP cũng có cung cấp: Bồn chứa nước công nghiệp lắp ghép (GRP/FRP/INOX304/INOX316/HDG), Hệ thống thoát nước 1 trục [Triplus – Valsir ] cho các tòa nhà cao tầng, hệ thống thoát nước Siphon (Siphonic rainwater drainege systems) cho các công trình có diện tích rộng [Rainplus – Valsir], Két nước âm tường cho bồn cầu [TROPEA S – Valsir] và gồm nhiều sản phẩm khác. Tham khảo thêm ở trang web www.ibpvn.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 648 492
Mã số : 15851181
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn