Bồn Composite - Bồn Nhựa Composite - Nhựa Composite - Bồn Frp

Liên hệ

39 Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa


         Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương chuyên nhận sản xuất bồn composite ( bồn frp), bồn nhựa composite, bồn composite chứa hóa chất, bồn composite chứa nước sạch, bồn composite chứa dầu, bồn composite chứa thực phẩm từ nhựa composite... và nhiều loại bồn composite khác theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.

Dưới đây là hình ảnh bồn composite của chúng tôi:

- Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận bọc composite ( bồn FRP) tại địa điểm của bên đặt hàng với những công trình bọc composite như: bọc compositre trên bể thép, bọc composite trên bể bê tông, bọc composite trên nền nhà xưởng nơi thường xuyên tiếp xúc với nồng độ hóa chất ăn mòn cao.

Để xem thêm chi tiết sản phẩm của chúng tôi mời bạn click vào đây

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm bạn nhé.

Liên hệ:   Mr. Lê Hồng Thái 

Tel: 04 3513 3522   Vinaphone: 0913 588 960

Email:      lehongthai195962@yahoo.com.vn

      Cảnh báo: Công ty chúng tôi xin kính báo tới quý khách hàng rằng hiện nay công ty chúng tôi đang bị Công ty TNHH Nhựa Tiến Nguyễn là công ty không có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm sản xuất đã trắng trợn sao chép những hình ảnh sản phẩm và bài viết , thông số kỹ thuật của công ty Ánh Dương để đưa vào trang wesite của họ nhằm lừa dối khách hàng.

Để xem chi tiết các hình ảnh và bài viết của công ty chúng tôi bị Tiến Nguyễn lợi dụng mời bạn click vào đường link sau: http://boncomposite.blogspot.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0435 133 522
Mã số : 5081750
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn