Xử Lý Nước Bể Bơi, Hồ Bơi

Liên hệ

285 Đường K3 Cầu Diễn, Từ Liêm


vì sao cần Xử lý nước hồ bơi, bể bơi - 0972 501 285

Bộ lọc nước hồ bơi để giữ nước sạch bui bẩn , nhưng không xử lý được rong rêu tảo,,, vi khuẩn....những hóa chất được yêu cầu để duy trì các hồ bơi trong điều kiện tối ưu. Sự cân bằng hóa học của hồ bơi là rất quan trọng vì những lý do sau đây: 


* Tác nhân gây bệnh nguy hiểm, chẳng hạn như vi khuẩn, phát triển mạnh trong nước. Một hồ bơi đầy nước không được xử lý  sẽ là một nơi hoàn hảo cho bệnh mang vi sinh vật để di chuyển từ người này sang người khác. 
* Nước với sự cân bằng hóa học không đúng có thể làm hỏng các bộ phận máy móc của hồ bơi. 
* Nước đó không phải là đúng cân bằng có thể trở thành âm u hay thậm chí là kích thích da và mắt. Để thoát khỏi các tác nhân gây bệnh trong nước, một / khử trùng đại lý sanitizing là bắt buộc. Các thuốc diệt trùng phổ biến nhất là clo, mà là một hợp chất hóa học có sẵn ở trong trạng thái rắn, như hypochlorite canxi, hoặc một chất lỏng, giống như hypochlorite natri. Khi những hợp chất được thêm vào nước, clo trong phản ứng với nước để tạo thành chất hóa học khác nhau, nhất là axít hypochlorous. Hypochlorous axit giết chết vi khuẩn và tác nhân gây bệnh khác bằng cách tấn công các chất béo trong thành tế bào và phá hủy các enzym và các cấu trúc bên trong tế bào thông qua một phản ứng oxy hóa. Thay thế sanitizers, như bromua, về cơ bản làm điều tương tự với kết quả hơi khác

 Tư vấn xử lý nước hồ bơi : 0972 501 285 (mr Huân)


Bình luận

HẾT HẠN

0972 501 285
Mã số : 7406249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn