Bán Máy Bơm Nước Tự Ngắt Tại Hải Phòng

1

Hiện nay, STC Hùng Cường là công ty máy bơm nước Hải Phòng lớn bậc nhất. Chúng tôi bán rất nhiều loại máy bơm khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách một dòng máy bơm được rất nhiều người quan tâm. Đó chính là máy bơm tăng áp tự ngắt!

 

Máy bơm tăng áp tự ngắt giúp làm tăng áp lực nước, cho nước chảy nhanh và mạnh. Thiết bị này thường sử dụng cho máy giặt, bình nóng lạnh… Máy bơm tăng áp tự ngắt khi không có nước chảy qua các thiết bị mà nó gắn vào. Nhờ đó mà giúp hạn chế sự cố quá tải, chập điện hoặc cháy motor.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1635775705-nkr.jpg

Máy bơm tăng áp tự ngắt hoạt động như thế nào?

Để máy bơm tự động tăng áp thì tín hiệu từ cảm biến áp suất sẽ gửi về thiết bị điều khiển. Sau đó thiết bị điều khiển sẽ điều khiển đóng, mở máy bơm tăng áp. Bầu áp tích áp liên tục, sau đó trả áp vào đường ống giúp tần suất hoạt động máy bơm giảm đi, đồng thời làm tăng tuổi thọ các thiết bị.

Thương hiệu máy bơm tăng áp tự ngắt tốt nhất hiện nay

Xét về thương hiệu máy bơm tăng áp tự ngắt tốt nhất, chúng ta có thể kể đến 4 cái tên sau đây:

Máy bơm Wilo

Wilo là thương hiệu Đức và là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới. Wilo có hơn 140 năm kinh nghiệm sản xuất máy bơm và được ưa chuộng nhất thị trường. Máy bơm của thương hiệu này không những đa dạng, đẹp mà còn có độ bền cao, ít hư hỏng khi sử dụng. Hiện tại máy bơm Wilo cũng được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn Đức.

 

>> Có thể bạn quan tâm về dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại Hải Phòng https://maybomhaiphong.vn/sua-may-bom-tai-hai-phong.html.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1635775732-flk.jpg

Máy bơm Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Không chỉ máy bơm mà các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, tivi…cũng được  người dân trên toàn thế giới ưa chuộng. Máy bơm tăng áp tự ngắt Panasonic hoạt động êm ái, tuổi thọ cao với lưu lượng nước lớn. Ngoài ra máy bơm Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, mặt ngoài sử dụng vật liệu chịu nhiệt, lõi quay chống rỉ sét nên có thể hoạt động liên tục suốt 8000 giờ.

 

Máy bơm Pentax

Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Đây là các tên quen thuộc suốt hơn 18 năm trên thị trường nước ta. Nhắc tới thương hiệu này hầu như không ai là không biết.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1635775751-bgu.jpg

>> Nên tham khảo thêm: Vì sao máy bơm tăng áp chạy liên tục.

 

Nếu bạn đang muốn mua máy bơm tăng áp tại Hải Phòng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi! Xin cảm ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0985 570 920
Mã số : 16442509
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn