Máy Bơm Chìm Hút Bùn, Bơm Chìm Hút Bùn, Bơm Bùn, Bơm Hút Bùn, Máy Bơm Bùn

4,4 triệu

67 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Trước khi đi mua máy bơm chìm hút bùn bất cứ một loại sản phẩm máy móc thiết bị nào thì điều đầu tiên mà mọi khách hàng đều quan tâm đến đó là bơm đó có chất lượng như thế nào? Máy bơm chìm hút bùn đó được xuất xứ ở đâu? Giá cả đã hợp lý với thương hiệu của nó hay chưa?

 

Để lựa chọn bất cứ một loại máy bơm nước nào không những là máy bơm hút bùn mà bất cứ một loại máy bơm nào khác thì người sử dụng luôn lựa chọn máy bơm rất kỹ về tiêu chuẩn kỹ thuật trước khi đi mua máy bơm.

 

Đối với máy bơm chìm đây là máy bơm có công suất tương đối lớn, thường áp dụng tại các hệ thống bơm thả chìm tại các công ty xí nghiệp, nhà xưởng, các công ty xây dựng, các hệ thống bơm thoát nước nông thôn,…

 

Với lịch sử phát triển máy bơm lâu đời kết hợp với đội ngủ sản xuất giỏi nhiều năm kinh nghiệp trong nghề sản xuất máy bơm, máy móc thiết bị sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu Iso 9001 đã cho ra đời những chiếc máy bơm chìm hút bùn tsurumi chất lượng và đảm bảo nhất.

 

Máy bơm chìm hút bùn thải  thường được sử dụng tại các công trình thi công, các ao hồ để lâu ngày bùn đất đóng nhiều. Với thiết kế động cơ rất khỏe máy bơm chìm tsurumi có khả năng hút được mọi thứ đi qua được cánh quạnh kể cả bùn, đất, rác, hoắc các vật thể cứng có kích thước nhỏ.

 

Bơm chìm hút bùn có giá thành tương phù hợp, nhưng điều quan trọng nhất là máy bơm có một chất lượng rất đảm bảo, có tuổi thọ cao.

 

Máy bơm chìm hút bùn được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ tương đối rõ ràng.

Để mua máy bơm chìm hút bùn hay bất cứ sản phẩm nào khác với những mặt hàng chính hãng thì hãy liên hệ đến công ty Thuận Hiệp Thành để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm bơm chính hãng chất lượng nhất,

 

Của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như bơm chìm hút bùn Ebara, Pentax, Bơm hút bùn của Evergush, NTP và App của Đài Loan.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Hotline: 0907 864 278.


Bình luận

HẾT HẠN

0907 864 278
Mã số : 14425431
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn