Cầu Nâng Đỗ Xe Siêu Rộng 4 Chỗ Bendpak Hd-9Sw (5175023) Model: Hd-9Sw (5175023)

Liên hệ

H64 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.hcm

Cầu nâng đỗ xe siêu rộng 4 chỗ BendPak HD-9SW (5175023)

Model: HD-9SW (5175023)

Thương hiệu - Xuất xứ: BendPak - U.S.A

Nhập khẩu và phân phối: www.thietbioto.vn

 

Mô tả:

- HD-9SW siêu rộng là thang máy đậu xe có thể chứa hai xe cạnh nhau. Với 192” giữa các trụ, thang máy đỗ xe này đủ rộng để dọn hai xe bên dưới và hai xe trên dốc phía trên.

Catalogue

Thang máy bốn trụ kép để đỗ bốn xe

- Nếu bạn cần đỗ tối đa bốn xe trong một không gian mà trước đây chỉ có thể chứa được hai xe, thì khoảng sáng gầm xe 192 inch là hoàn hảo cho hai trong số những thứ bạn lái. Không còn phải hy sinh khả năng bảo vệ trong nhà cho những người lái xe hàng ngày của bạn. Bạn biết ý chúng ta mà. Bạn đã để chúng lộ thiên trên đường lái xe, vì vậy bạn có thể giữ an toàn cho những chuyến đi cuối tuần trong nhà. Thang nâng bốn trụ BendPak HD-9SW cho phép bạn đậu bốn phương tiện và giữ chúng trong ga ra.

 

- Biết gì nữa không? Các đường băng là hoàn toàn mở ở giữa, vì vậy thang máy đỗ xe này thực hiện hai nhiệm vụ như một thang máy bảo trì. Làm việc trên hai phương tiện cùng một lúc nếu bạn muốn! Chỉ có BendPak mới mang lại sự an tâm hoàn toàn và cho phép bạn tận hưởng phong cách sống mà bạn muốn. Giải phóng thêm không gian tại nhà hoặc tăng khả năng đậu xe và phục vụ trong cửa hàng của bạn. Tận hưởng tất cả vinh quang đậu xe mà BendPak đã cung cấp với bộ xếp chồng rộng đôi này.

 

Rọc cáp trung tâm kép

- Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn có thể đậu bất cứ thứ gì lên đến 9.000 lbs. trên thang máy này. Với tất cả trọng lượng trên bo mạch, tại sao lại có cơ hội với những sợi cáp? Chúng tôi chỉ sử dụng puly trung tâm kép để giảm ma sát trên dây cáp và giữ cho xe tải và xe SUV của bạn đỗ trên đầu an toàn trong thời gian cần thiết.

 

Các vị trí khóa đa cấp

- Tài sản quan trọng nhất của thang đỗ xe là nó cho phép bạn xếp xe dễ dàng như thế nào. Với vị trí khóa cách nhau vài inch, chúng tôi giúp việc đậu xe dễ dàng hơn, bất kể kích thước nhà để xe của bạn. Tất cả các khóa tự động hoạt động cùng lúc khi thang máy tăng lên.

 

Cáp máy bay hạng nặng

- Đây có thể là một thang nâng bốn trụ, nhưng những dây cáp này thực sự được sản xuất cho các máy bay lớn, nặng. Hãy tưởng tượng mức độ an toàn khiến chúng được sử dụng trên ô tô và xe tải. Một sợi cáp riêng lẻ có độ bền kéo 14.400 lbs., Làm cho sức nâng của bốn cáp cộng lại nhiều hơn 640% so với 9.000 lb. đánh giá được chứng nhận.

 

Hệ thống điện thủy lực

- Thang đỗ xe HD-9SW dễ dàng nâng lên và hạ xuống. Hệ thống điện không bao giờ yêu cầu bảo trì, giữ cho đường băng nâng và hạ đều nhau và chỉ di chuyển nếu các khóa khớp và nhả đồng thời. Các bộ phận và thành phần của thang máy bốn trụ BendPak của bạn hoạt động như một, được gắn với nhau bởi một trong những bộ phận năng lượng nổi tiếng thế giới của chúng tôi.

 

Tấm đế lớn

- Các tấm đế 10 ”x 12” tạo ra sự cân bằng giữa độ chắc chắn và độ ổn định. Trên thực tế, chúng ổn định đến mức một số người thậm chí không làm chúng nản lòng.

 

Thiết kế thích hợp

- Tất cả các bộ phận và thành phần chuyển động được cất gọn gàng trong cơ cấu thang máy. Bất cứ khi nào bạn cần thực hiện kiểm tra, chỉ cần nhìn quanh mặt hướng vào trong của trụ và bạn sẽ thấy mọi thứ ở đó (rất có thể đã được bôi trơn và hoạt động tốt). Cáp chạy bên trong và các bộ phận được giữ an toàn trước các nguy cơ về thời tiết và môi trường.

 

Đường băng sàn thấp

- Đường băng của thang máy đỗ xe này có độ cao thấp chỉ 4,5 ". Điều này cần thiết để đưa các phương tiện có vị trí thấp lên thang máy một cách an toàn.

 

Đường dốc tiếp cận dài hơn

- Để đưa các phương tiện có khoảng sáng gầm thấp của bạn vượt lên trên, chúng tôi cung cấp các đường dốc tiếp cận mở rộng. Điều này làm cho việc tải chúng lên an toàn và nhanh chóng, trong khi phương tiện cấp dưới của bạn có thể lướt xuống bên dưới một cách dễ dàng.

 

Khóa an toàn tự động

- Khóa an toàn tự động khóa được kích hoạt bằng lò xo, vì vậy chúng không phụ thuộc vào hệ thống dây điện hoặc thủy lực để hoạt động. Họ chỉ cần nhấp vào vị trí khi đường băng của thang máy đỗ xe đi qua vị trí khóa. Bạn có thể nghe thấy cả bốn tiếng kêu đồng thời khi thang máy leo lên. Khi thang máy hạ xuống, các khóa sẽ nhả ra cùng nhau, đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định mọi lúc.

 

Phát hiện tuột cáp

- Hệ thống phát hiện cáp bị chùng thứ cấp sẽ cắt các hoạt động khi phát hiện thấy cáp bị chùng. Rất có thể, cáp không cuộn qua trung tâm đúng cách, điều này làm cho một hoặc cả hai đường dốc không đồng đều. Thang máy bốn trụ sẽ ngừng hoạt động trước khi tình hình vượt quá tầm kiểm soát. Nhiều khả năng, điều này sẽ không bao giờ xảy ra miễn là bạn sở hữu và bảo quản đúng cách BendPak của mình.

 

Chọn cao và rộng

- Đối với nhiều khách hàng của chúng tôi, không gian nhà để xe không phải là một vấn đề và nhu cầu đậu xe lớn, hạng nặng mới là điều quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp phiên bản siêu lớn của dòng thang máy đỗ xe này, HD-9SWX. Thang máy này có độ cao 82 "(cao hơn 12 inch so với phiên bản tiêu chuẩn) và đường băng 188", (dài hơn hai feet so với tiêu chuẩn). Nó rộng rãi chứa được xe tải lớn và xe SUV cạnh nhau. HD-9SWX lý tưởng cho chủ nhà và cửa hàng yêu cầu không gian rộng rãi và đủ khoảng trống cho các loại xe trục cơ sở dài.

 

Tính năng & Thông số kỹ thuật

- Tăng tiêu chuẩn

- Đường băng ngắn hơn cho không gian nhỏ hơn

- Đường băng dành cho các loại xe rộng hoặc hẹp

- Đường băng bao gồm bộ đường ray cho các phụ kiện tùy chọn

- Hệ thống điện / thủy lực

- Xi lanh thủy lực đơn gắn bên dưới đường băng

- Cáp nâng được bao bọc hoàn toàn, khóa an toàn và puly

- Khối thanh trượt chống lắc bên trong mỗi cột

- Con lăn cáp tự bôi trơn quá khổ

- Đường kính puli quá khổ giúp giảm mỏi cáp

- Nâng tốc độ cao

- Có cáp máy bay hạng nặng 3/8 "

- Trục lăn 1,25 "chắc chắn

- Khóa an toàn nhiều vị trí trong mỗi cột

- Thang khóa có thể điều chỉnh

- Đường băng có bề mặt không trượt

- Nút nhấn an toàn khí nén

- Chốt an toàn cáp dự phòng độc lập

- Các đường băng bên trong điều chỉnh cho các chiều rộng gai lốp khác nhau

- Vị trí đơn vị điện có thể tùy chỉnh

- Đường dốc tiếp cận có thể tháo rời để tăng thêm khoảng sáng gầm xe

- Có sẵn tùy chọn lái xe qua dốc

- Khay nhỏ giọt tùy chọn có sẵn

- Sàn rắn tùy chọn có sẵn để tăng dung lượng lưu trữ

- Tùy chọn 4.500 lb. kích cán không khí / thủy lực có sẵn

Bình luận

HẾT HẠN

0888 084 466
Mã số : 16778872
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn