Mạ Kẽm Điện Phân Uy Tín Hàng Đầu

10.000

Nhà Bè

MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN CR3+
Mạ kẽm là hình thức mạ một lớp kẽm lên bề mặt kim loại nhằm tạo một lớp bảo vệ cho bề mặt, giúp chống lại khả năng ăn mòn, hoen gỉ, nâng cao chất lượng và làm tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.
Đơn vị gia công Tuệ Minh Phú Xuân đang áp dụng công nghệ Mạ kẽm điện phân nhằm tạo sự kết tủa trên bề mặt kim loại nền một lớp kim loại mỏng có tác dụng trong việc chống ăn mòn, làm tăng tính dẫn điện, tăng kích thước và tăng độ cứng bề mặt cho kim loại nền một cách hiệu quả.
Trong thức tế, công nghệ mạ kẽm điện phân được ứng dụng để mạ cho các lĩnh vực mạ ống nước, đường sắt, các thiết bị ngoài trời, các thiết bị thường xuyên chịu lực.
Bên cạnh đó, mạ kẽm điện phân còn thích hợp để mạ sửa chữa các chi tiết có độ chính xác cao trong cơ khí, không làm ảnh hưởng đến tính chất của kim loại gốc, hình dạng, kích thước của chi tiết lúc ban đầu.
Quy trình mạ kẽm: tẩy dầu --> tẩy gỉ sét-->tẩy dầu điện hóa-->trung hòa-->xi mạ kẽm-->hoạt hóa-->cromat hóa-->sấy khô-->kiểm tra sản phẩm.
Sử dụng Phụ gia xi mạ kẽm thụ động Cr+3 được đánh giá là công nghệ xi mạ tiên tiến và hiện đại nhất, mang đến sự thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người, sản phẩm xi mạ có khả năng chống mài mòn tốt, đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.


Bình luận

HẾT HẠN

0354 622 840
Mã số : 16908229
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn