Máy Đo/ Dò Tìm Khí Q Rae Ii (Honeywell)

19.000

29 (1/4) Nguyễn Văn Quỳ

Máy ĐO/ DÒ TÌM KHÍ Q RAE II (HONEYWELL)

Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nói chung, vấn đề an toàn lao động, trong đó an toàn cháy nổ và an toàn sức là vấn đề được các công nhân quan tâm nhiều nhất. Để góp phần phòng ngừa hiểm họa về cháy nổ do các loại khí dễ cháy và ngăn ngừa hiểm họa chết người hoặc ảnh hưởng sức khỏe do hít phải các loại khí độc hoặc nồng độ ôxy không đủ trong môi trường làm việc, thiết bị đo khí, hay còn gọi là thiết bị dò khí đã được ra đời.

Hiểu được điều trên Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ và Tư Vấn Đỗ Lê Vũ (DLV Corporation) xin giới thiệu các đối tác tin cậy trong lĩnh vực này, đó chính là máy dò khí phổ thông QRAE II từ thương hiệu Honeywell – đứng đầu thế giới trong lĩnh vực máy dò tìm khí.

Nhờ các tính năng đặc biệt như: có thể phát hiện 4 loại khí độc  O2, H2S, CO và khí cháy nổ, độ bền sensor 2 năm không cần hiệu chuẩn, khả năng chống bụi, chống nước chống sốc, … cũng như giá thành cạnh tranh và hợp lý cho nên sản phẩm dò khí đa chỉ tiêu QRAE II luôn được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin dùng như: dầu khí, nhà máy điện, nhà máy hóa chất, hóa dầu, xi măng, luyện kim, cơ khí, môi trường, giàn khoan,…

Công ty DLV hy vọng, cùng với các chất lượng đến từ Châu Âu và sự kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên công ty Đỗ Lê Vũ, Quý khách sẽ luôn yên tâm cho các công việc bão dưỡng thiết bị của mình.

Giá: Hiện đang có Chương trình ưu đãi cuối năm cho máy QRAE II với mức giá được giảm lên đến 15% (23,500,000 VNĐ giảm còn 19,900,000 VND). Liên hệ đế được biết thêm thông tin chi tiết:


  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ và Tư Vấn Đỗ Lê Vũ (DLV Corporation)
  • Address: 29 (1/4) Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP,HCM
  • Mobil: 0932694141
  • Email: industries@dlvcorp.com
  • Website: dlvcorp.com

Cám ơn Quý khách hàng của Công ty Đỗ Lê Vũ đã dành thời gian quan tâm!

Công ty Đỗ Lê Vũ tiền thân là tập đoàn SAMASER (thành lập năm 1986) với gần 35 năm phát triển và hoạt động, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành thiết bị an toàn cho một số khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty Đỗ Lê Vũ hiện tại là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn HoneyWell đứng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị dò khí đa chỉ tiêu


Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0925 552 175
Mã số : 15446176
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!