Cafe Giảm Cân Coffee Idol Slim Chính Hãng

100.000

106 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam


Cafe giảm cân Coffee Idol Slim được sản xuất tại Hàn Quốc, nhập khẩu tại bệnh viện Quốc tế Yanhee Thái Lan.

Hàng chính hãng

ần chính, L – carnitine Collagen, được chiết xuất từ giống đậu thân trắng và cây xương rồng, có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ, đồng thời đào thải độc tố, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả. Idol Slim Coffee còn giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa. Ngoài ra, với chiết xuất từ Colagen, Idol Slim Coffee còn có tác dụng làm trắng da, da không bị sạm khi giảm cân, giúp bạn gái có một làn da tươi trẻ, rạng ngời. 

idolslim1

 

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên, bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, mang lại kết quả giảm cân bền vững, không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại. Bắt đầu ngày làm việc mới bằng một ly cà phê Idol Slim Coffeevào mỗi buổi sáng, không những có tác dụng giảm cân, mà còn  làm cho tinh thần chúng ta thoải mái hơn, hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

Nhập khẩu từ Hàn quốc với hương vị cực kì thơm ngon được chiết xuất từ các sản phẩm từ thiên nhiên kết hợp với L - collagen carnitine chiết xuất từ đậu và cây xương rồng giúp giảm cân hiệu quả bằng cơ chế tăng tốc độ tiêu hóa các chất béo. sản phẩm không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến não bộ và hoàn toàn không có thuốc an thần. Idol Slim coffee giúp Ức chế sự hình thành các khối lượng chất béo trong cơ thể, tái tạo cơ mà không bị nhão, chảy xệ. 

Ngoài ra với chiết xuất từ collgen còn có tác dụng làm trắng da, da không bị xạm khi giảm cân; Cảm nhận sự khác biệt chỉ trong 7 ngày sử dụng.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 333 187
Mã số : 14868822
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn