Idol Slim Coffee Giảm Cân Nhanh ,An Toàn

Liên hệ

204 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Cà phê giảm cân Idol Slim Coffee hiện đang được hàng triệu khách hàng tin dùng và đã giảm cân thành công. Sản phẩm có hương vị cực kỳ thơm ngon, dễ uống, với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. 
Đặc biệt, thành phần chính, L – carnitine Collagen, được chiết xuất từ giống đậu thân trắng và cây xương rồng, có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ, đồng thời đào thải độc tố, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả. Idol Slim Coffee còn giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa. Ngoài ra, với chiết xuất từ Colagen, Idol Slim Coffee còn có tác dụng làm trắng da, da không bị sạm khi giảm cân, giúp bạn gái có một làn da tươi trẻ, rạng ngời. 
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên, bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, mang lại kết quả giảm cân bền vững, không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại. Bắt đầu ngày làm việc mới bằng một ly cà phê Idol Slim Coffee vào mỗi buổi sáng, không những có tác dụng giảm cân, mà còn làm cho tinh thần chúng ta thoải mái hơn, hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

Hotline : 096 125 6197 Ms.Yến 

Địa chỉ : 204 lê đình cẩn ,p.Tân Tạo ,Bình Tân 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0961 256 197
Mã số : 15111900
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn