Cà Phê Hạt Rang Mộc Tại Kon Tum Cung Cấp Giá Sỉ Từ Xưởng Rang Bình Ổn 12 Tháng Không Đổi

85.000

Hồ Chí Minh

Là công ty sản xuất cà phê hạt rang mộc tại Kon Tum có thâm niên lâu năm tại Việt Nam cũng như tiên quyết chọn phân khúc cà phê mộc, cà phê sạch giá bình dân cung ứng cho thị trường. Hiện nay công ty chúng tôi chỉ sản xuất và cung ứng các loại sản phẩm cafe rang mộc nguyên chất chế phin, pha máy.

Mục đích sau chót là cung ứng cho người tiêu dùng những  sản phẩm cà phê rang mộc chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Tuyệt đối nói không với hóa chất, hương liệu tạo mùi hương, hương cà phê chất lượng thấp, tạp chất là một trong những nguyên nhân gây bệnh cho người tiêu dùng.

Nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về cafe rang mộc espresso dùng cũng như mở rộng thị trường, đặc biệt các tỉnh phía Bắc, Miền Trung và chính mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ. Người dân sống ở vùng Địa Đạo của Cà Phê nhưng mấy ai được uống cà phê chính thống, cà phê nguyên chất 100% và đúng vị Cà Phê.

Cần tìm đối tác thiện chí kinh doanh quán cà phê mộc, chuỗi cửa hàng kinh doanh cafe sạch để phân phối sản phẩm, đem lại nguồn kinh tế cho cá nhân , tập thể, mà còn góp phần để 100% người Việt được dùng Cà phê hạt rang sẵn nguyên vị Việt Nam.

-----------------------------

Liên hệ phòng kinh doanh công ty cà phê rang mộc Gò Vấp - Hcm:

#phone/zalo: 090.468.4089

#email:giaiphapquancaphe@gmail.com

#web: https://lamcaphe.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15085745
Địa điểm : Kon Tum
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn