Bán Hạt Macca Giá Sỉ Không Qua Trung Gian Tốt Nhất 2024

Liên hệ

725 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon hấp dẫn, hạt macca được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô”. Cũng nhờ đó, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến loại hạt này. Và cũng từ đây, nhiều đơn vị, cá nhân cũng đầu tư, nhập hàng để cung cấp ra thị trường. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hạt macca thì Đồng An Gia là một địa chỉ bán hạt macca giá sỉ, không qua trung gian tốt nhất dành cho bạn.

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán hạt macca giá sỉ

Nếu để lựa chọn một loại nông sản để kinh doanh thì hạt macca là một trong những cái tên chất lượng và có thể mang lại lợi nhuận tốt nhất. Loại hạt này chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, thơm ngon, dễ sử dụng nên đang được người tiêu dùng cực kỳ quan tâm.

Khi đã có ý tưởng và nguồn vốn trong tay, bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ bán hạt macca giá sỉ nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá tốt để tạo dựng uy tín trên thị trường. Một đơn vị cung cấp hạt macca giá sỉ có chất lượng sản phẩm ổn định, nguồn hàng dồi dào, giá thành hợp lý còn có thể giúp đại lý, nhà cung cấp thêm phần an tâm hơn về đầu ra cũng như lợi nhuận kinh doanh.

Đồng An Gia – Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất toàn quốc

Macca hiện nay được trồng nhiều ở các tỉnh Tây Nguyên, sản phẩm này có chất lượng cũng như hương vị được đánh giá rất cao, không thua kém nhiều so với macca nhập khẩu Úc, Mỹ.

Trong đó, Đồng An Gia là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nông sản các loại, đặc biệt là hạt dinh dưỡng, trong đó có hạt macca chất lượng hàng đầu Tây Nguyên. Chúng tôi là đơn vị có nguồn hàng lớn, phân phối rộng rãi trong nước cũng như xuất khẩu. Hơn nữa, khi lấy sỉ hạt macca tại Đồng An Gia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sản phẩm của chúng tôi được kiểm định thường xuyên, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản lượng hạt macca tại Đồng An Gia luôn dồi dào vì chúng tôi tự chủ nguồn nguyên liệu cũng như liên kết trực tiếp với nhiều trang trại lớn chuyên trồng và thu hoạch macca. Nhờ đó, không chỉ đem lại sản phẩm chất lượng cao, ổn định mà giá bán sỉ hạt macca tại Đồng An Gia cũng cực kỳ tốt cho các đại lý, nhà phân phối, cá nhân muốn kinh doanh hạt macca.

Trong những năm qua, Đồng An Gia phân phối hạt macca Tây Nguyên cho nhiều đại lý lớn trong nước cũng như xuất khẩu. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cho các nhà máy, xí nghiệp chuyên chế biến thực phẩm, bánh kẹo từ hạt macca.

Mua sỉ hạt macca tại Đồng An Gia, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng: Macca của Đồng An Gia 100% là macca Tây Nguyên chất lượng cao. Sản phẩm này đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, chính hãng, được chọn lọc kỹ, tỷ lệ hạt đạt chất lượng 100%, cam kết không trộn hàng xấu, hàng kém chất lượng.
  • Quy trình sản xuất hiện đại: Hạt macca tại Đồng An Gia được thu hái thủ công, sau đó mới bước vào giai đoạn sản xuất. Với quy trình khép kín cùng với những công nghệ chế biến hiện đại nhất, đảm bảo những tiêu chí cao nhất về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, với khách hàng mua hạt macca số lượng lớn, Đồng An Gia sẵn sàng đưa bạn đi tham quan nhà máy, quy trình sản xuất một cách chi tiết để bạn có thể kiểm chứng chất lượng trực quan nhất.
  • Giá thành cạnh tranh: Đồng An Gia là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp hạt macca số lượng lớn tại Tây Nguyên. Cùng với sản lượng lớn hàng năm, sản phẩm của chúng tôi đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Tiết kiệm thời gian: Không những có giá thành tốt, Đồng An Gia còn hỗ trợ vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chuẩn tiến độ, không hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền, đền hợp đồng nếu lô hàng không đạt chất lượng đã cam kết.
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Đồng An Gia áp dụng chính sách bán hạt macca giá sỉ với ưu đãi lớn hơn nhiều so với bán lẻ. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua sỉ sẽ được tư vấn, báo giá cụ thể và được hưởng các chính sách tốt nhất về giá. Đồng thời, kinh doanh một sản phẩm đã có thương hiệu là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể hưởng các chương trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng, marketing miễn phí.

Với những ưu điểm và cam kết có giá trị, Đồng An Gia hiện là một trong những đơn vị bán hạt macca giá sỉ tốt nhất và được đông đảo khách hàng yêu mến. Kinh doanh nông sản không chỉ để đem lại lợi nhuận, chúng tôi còn muốn đồng hành cùng nông dân Việt cũng như mang lại cho đông đảo người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 797 123
Mã số : 17531131
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn