Khóa Học Marketing Online Ngắn Hạn Căn Bản + Nâng Cao Cho Mọi Người

Liên hệ

78 Chu Văn An, Bình Thạnh


Khóa học Marketing Online ngắn hạn 1 buổi căn bản + 1 buổi nâng cao

- Thời gian: Chiều thứ 7 & chủ nhật

- Địa điểm: 78 Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh

- Nội dung:

Căn bản: Tổng quan/ Ứng dụng thực tế/ Cách thực hiện/ Đăng tin online / Kỹ năng đăng tin tốt

Nâng cao: Làm sao để khách hàng tìm thấy bạn?/ Cách tạo ra một thông điệp hấp dẫn/ Các công cụ marketing online/ Tạo 1 website bán hàng...

Đăng ký: 0934.176.555

KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE

GIỚI THIỆU CHI TIẾT KHÓA HỌC GOOGLE ADWORDS  

Làm Chủ Google Adwords“ là tên khóa học do chúng tôi khởi xướng, thiết kế và truyền đạt. Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm Marketing Online, trực tiếp thực hiện, hiệu chỉnh & tối ưu hóa các chiến dịch Internet marketing trong đó có GOOGLE ADWORDS. Chúng tôi có được những bí quyết quan trọng để sử dụng tối ưu công cụ quảng cáo mạnh mẽ, hiệu quả nhất hiện nay – Google Adwords!

9597google_adwords



Khóa học “Làm Chủ Google Adwords” - Giúp bạn tự thực hiện quảng cáo website của mình trên Google Search và các websites liên kết với Google hiệu quả nhât: vị trí cao & chi phí click cực kỳ thấp – có thể chỉ từ 230đ/click và 1001 lợi thế khác…!!! – hãy gọi 0934.176.555 để hỏi: “tôi có những lợi thế gì khi tôi làm chủ công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay – google adwords?” – Tôi sẽ giúp bạn!

TỔNG QUAN VỀ MARKETING ONLINE & QUẢNG CÁO TÌM KIẾM

Marketing online hay quảng cáo online bao gồm:

(1) Quảng cáo hiển thị

Banner, bài PR, popup, richmedia, bommail…


(2) Quảng cáo tìm kiếm



Là hình thức quảng cáo dựa trên việc tiên liệu hành vi tìm kiếm thông tin & ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Cụ thể, khi xuất hiện một nhu cầu cần được đáp ứng, người ta sẽ có hành vi tìm kiếm để thỏa mãn nhu cầu đó. Trong thời đại Internet, người ta sẽ TRUY VẤN THÔNG TIN trên các trang web tìm kiếm, và GOOGLE là website tìm kiếm số 1 thế giới và cũng là lựa chọn tìm kiếm số 1 tại Việt Nam (hơn 95% người dùng). Khi tìm kiếm thông tin, người ta sẽ gõ các TỪ KHÓA để tìm kiếm. Biết được Khách hàng tiềm năng sẽ Tìm kiếm với những “từ khóa” nào khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ Bạn cung cấp và thực hiện một chiến dịch “Quảng cáo Google Adwords với những từ khóa đó” BẠN SẼ Ở NGAY TRƯỚC MẶT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA MÌNH.



Khóa học Làm chủ Google Adwordskhông chỉ giúp bạn “xuất hiện ngay trước mặt khách hàng khi họ có nhu cầu” mà còn “hiểu được khách hàng đang cần gì? đang nghĩ gì? và một kế hoạch hành động rõ ràng cho từng trường hợp.



THỰC HIỆN KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO TÌM KIẾM GOOGLE



Có 2 cách để đưa website của bạn lên trang 1 Google khi khách hàng tìm kiếm là: SEOQuảng cáo Google Adwords (quảng cáo PPC/ Quảng cáo từ khóa google…).

- SEO đòi hỏi thời gian (nhanh thì 1 tháng lâu thì 3 – 6 tháng và cũng có thể không làm được, kỹ thuật chuyên sâu, và SEO với một số lượng từ khóa giới hạn, chi phí cao, cần duy trì liên tục, rất bị động…)

Quảng cáo Google Adwords (PPC – Pay Per Click) là biện pháp nhanh nhất để đưa website nổi bật trên trang đầu tiên Google một cách chủ động, với không giới hạn số lượng từ khóa, và nhiều tiện ích kèm theo: bản đồ chỉ dẫn, mạng lưới chi nhánh, số hotline click to call, mục lục mở rộng…

Minh họa mô hình Quảng cáo Google Adwords như sau:

Khóa học google adwordhọc google adword

Mục tiêu Khóa Học


Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên các kiến thức vững chắc về Google Adwords nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của website trên công cụ tìm kiếm Google – Một trong những kênh quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất. Học viên có thể tự setup một tài khoản Google Adwords thành công, cách tối ưu chiến dịch adwords, chạy quảng cáo Adwords với chi phí tối thiểu nhất.

Thu hoạch sau khóa họcLÀM CHỦ GOOGLE ADWORDS

1/ Bạn sẽ trở thành chuyên gia Google AdWords thực thụ ngay sau khóa học.

2/ Tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo, kinh doanh hiệu quả và không còn lo về đối thủ.

3/ Chủ động về thời gian, ngân sách quảng cáo trong từng thời điểm của chiến dịch marketing online: Bạn không phải lo lắng về ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo google adwords hay không phải lệ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords qua bản hợp đồng với thời gian, ngân sách tối thiểu chạy quảng cáo…

AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC “LÀM CHỦ GOOGLE ADWORDS“?


 - Nhóm 1 (Nhà đầu tư, giám đốc công ty vừa và nhỏ, Chủ gian hàng online): Muốn đưa  Google Adwords vào kinh doanh, tạo doanh thu đột biến.
- Nhóm 2 (Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, nhân sự…): Sử dụng Google Adword như một công cụ hỗ trợ để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tăng doanh thu hiệu quả.
- Nhóm 3 (Các lập trình viên, các SEOer, quản trị web, những cá nhân MMO): Muốn tìm hiểu và cập nhật Google Adwords một cách bài bản và chuyên nghiệp.
- Nhóm 4: Nhân viên kinh doanh và bán hàng (sales), nhân viên tiếp thị trực tuyến (internet marketing): Sử dụng Google Adwords như một công cụ hỗ trợ để đạt chỉ tiêu kinh doanh đã cam kết.
- Nhóm 5: Sinh viên hoặc các cá nhân muốn muốn định hướng nghiệp hoặc chuyển nghề sang lĩnh vực Internet Marketing. Google Adwords là một khởi đầu cần thiết.


Yêu cầu & đặc điểm khóa học “làm Chủ Google Adwords”



  • Yêu cầu đối với người học: Sử dụng thành thạo máy tính, am hiểu căn bản internet, có 1 tài khỏan Gmail, có 1 thẻ Visa debit (có đăng ký giúp học viên)
  • Thiết bị học tập và thực hành: học viên tự chuẩn bị Laptop, sổ ghi chép
  • Phương pháp giảng dạy: 100% thực hành từng bước, hướng dẫn chi tiết & giải đáp thắc mắc liên quan.





ĐĂNG KÝ:

cách 1 (khuyến khích): click ĐĂNG KÝ và điền thông tin, người phụ trách sẽ gọi lại ngay cho bạn

Cách 2: gọi 0934.176.555 (đôi khi chúng tôi sẽ không thể nhận cuộc gọi của bạn được)

google adw


Bình luận

HẾT HẠN

0934 176 555
Mã số : 7252433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn