Dây Chuyền Băm Rửa Phế Liệu Trường Phát

Liên hệ

74/49 Đ. Lê Văn Tiên, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Chai PET sau tiêu dùng không nghi ngờ gì trong số các thành phần quan trọng nhất của thị trường tái chế. PET tái chế có thể được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng cuối cùng, với lợi nhuận tài chính rất thú vị và có thể trả được cho các công ty tái chế.

Do đó, khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ công nghệ tái chế hiệu quả nhất và bí quyết được công nhận, đảm bảo các mảnh PET chất lượng tốt nhất. Máy Nhựa Việt Đài cung cấp hệ thống giặt rửa PET.

Hệ thống giặt rửa PET là một trong những dòng tái chế chính của Máy móc Trường Phát . Hệ thống này áp dụng cho tái chế chất thải nhựa PET với các mức độ ô nhiễm khác nhau. Mà có thể loại bỏ kim loại màu và kim loại màu, cát, dầu, keo, cao su, gỗ, nhãn PE / PP / BOPP và nhiều chất gây ô nhiễm khác nhau một cách hiệu quả. Nó cũng cung cấp một giải pháp tốt cho hỗn hợp PET màu và vật liệu có chứa PVC. Thiết kế mô-đun giúp dễ dàng có các kết hợp khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như chai đến sợi, chai để vảy, hệ thống rửa chai với chai.  Máy móc Trường Phát cung cấp dây chuyền sản xuất tự động cấp cao với các cấu hình khác nhau.

Máy giặt nóng chai lọ PET thường được sử dụng trong dây chuyền tái chế rửa chai PET.

Mục đích cuối cùng là có được các mảnh PET được rửa nóng chất lượng cao.

Trong quá trình làm việc, Khách hàng có thể sử dụng nồi hơi để cung cấp hơi nước nóng làm nóng nước bên trong buồng máy giặt nóng để giữ nhiệt độ trên 90 ℃.Trong khi đó, xút hoặc chất tẩy rửa sẽ được thêm vào nước một cách cẩn thận để làm sạch các bông cặn đủ. Các bông cặn sẽ ở trong máy dưới sự khuấy trộn trong 8 – 10 phút, Các bông cặn PET chìm sẽ chuyển đến các máy tái chế hạ lưu thông qua vít phía dưới. .

Vật liệu nổi sẽ được tách biệt với đường hầm xả phía trên, vì vậy nó có thể loại bỏ tạp chất hiệu quả như keo, dầu, chất lỏng vv. Lớp bên trong đều được làm bằng thép không gỉ.Giữa là lớp cách nhiệt giữ cho nước luôn ấm.

Máy giặt rửa PET là thiết kế chuyên biệt dùng trong công nghiệp tái chế các sản phẩm từ nhựa PET. Dòng này phục vụ thao tác chà rửa, loại bỏ sạch bụi bẩn, các dung dịch còn đọng lại trong chai, lọ, hộp đựng,… trước đó.

Công dụng của hệ thống giặt rửa nhựa

1-Tiết kiệm sức lao động. Hệ thống mở và cấp liệu mà chúng tôi cung cấp sẽ cấp nguyên liệu như nhau.

2-Có thể sử dụng hệ thống phân loại thủ công để chọn ra các chai có màu sắc khác nhau và vật liệu không phải PET

3- Máy dò kim loại là tùy chọn cho bạn, được sử dụng để lấy bất kỳ loại kim loại nào từ chai PET

4- Máy tạo hạt chai PET được thiết kế đặc biệt có thể dễ dàng đạt được sản lượng cao và với nước khi mài ướt có thể làm giảm mài mòn lưỡi dao.

5- Máy khử nước tốc độ cao và hệ thống sấy khô sẽ đảm bảo độ ẩm của mảnh PET cuối cùng <1%6

Sơ đồ minh họa máy giặt rửa nhựa  Máy móc Trường Phát

Bình luận

0901 445 888
Mã số : 17082138
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn