Hướng Dẫn Thay Dầu Cầu, Nhớt Hộp Số Cho Xe Nâng Hạ

1.000

Hcm


Xin chào các anh, hôm nay tôi lại ngồi rảnh chia sẻ thêm cho các chú, kinh nghiệm bổ sung nhớt cầu và nhớt hộp số sàn cho xe nang hang. 

xe nâng

Thưa các chú, xe nâng hạ dùng nhớt cầu HD90 cho hộp số cơ. Loại xe nâng này thì nhớt hộp số và nhớt cầu chung nhau. Bởi ngăn cầu truyền động và ngăn hộp số không ngăn cách nên dòng nhớt có thể qua lại. Thế nên khi thế nhớt cầu tức là phải thay nhớt hộp số và ngược lại. À mà các anh, nè, các bác, có cần mua phu tung xe nang komatsu không? Liên hệ tôi gấp nha, cửa em có bán phụ tùng xe nâng mới về ngon mà rẻ lắm.

Ở phía trước xe nang và bánh xe nâng gắn vào hai bên là cầu truyền động.Thường lệ cầu truyền động có nút đổ nhớt trên mặt cầu. Còn nút thăm nhớt cầu truyền động là 2 con ốc vuông nằm ngang ở giữa cầu.

Để bản thân nói thêm cho các chú, hiểu rằng khi nhớt cầu và nhớt hộp số mà không được thay định kỳ thì rất nguy hiểm. Đặc biệt tính mạng của bản thân xe nang hang nghiêm trọng hơn là không đủ lượng nhớt thì việc sua chua xe nang rất tốn kém lắm. 

+ Các bác, sắp cho bản thân một ít đồ nghề cần thiết, cái này các anh, phải tùy cơ ứng biến bởi tùy xe, tùy hãng thì đồ nghề khác nhau. 

+Sắp cho bản thân một khay để xả nhớt. 

+Chuẩn bị cho em một mấy khúc gỗ để kê ở dưới khung xe nâng hàng.

+Sắp cho tôi khoảng 20 lít nhớt HD90, nếu có dư thì lần sau mình còn châm thêm. Ok rồi các anh, ạ. Khâu Chuẩn bị như thế là đầy đủ rồi. Mình bắt tay vào thay nhớt thôi. 

+ Đầu tiên các anh, đưa 2 khúc gỗ vào cái càng và nổ máy lên đẩy khung xe nang hang ra phía trước thì 2 bánh xe trước sẽ nổi lên và gầm xe sẽ được đưa lên cao hơn. Như vậy khi chúng ta đưa đồ nghề vào để vặn ốc xả nhớt thì dễ hơn và không gian rộng hơn. Chúng ta đưa khay nhớt xả sẽ dễ hơn. Đủ không gian hơn. 

+ Bước thứ 2 đưa đồ nghề vào vặn ốc xả hết nhớt cầu. 

+ Trong khi chờ đợi để dầu xả sach thì các anh, tháo cho bản thân con ốc bốn cạnh ra để khi các bác, đổ nhớt vào chúng ta có thể kiểm tra mức nhớt đã đủ chưa.

+ Nhớt xả sạch thì các chú, vặn ốc xả nhớt dưới đáy vào. 

+ Mở nút châm nhớt ở trên mặt cầu truyền động đổ nhớt vào và đến khi nhớt chảy ra ở cái lỗ ngang cầu truyền động thì xem như đã đủ. Các anh, vặn chặt ốc ngang cầu truyền động (ốc thăm nhớt cầu) và đậy nút đổ nhớt trên mặt cầu. 

+ Bây giờ các anh, nổ máy lên và hạ xe xuống bằng cách đưa khung nâng dịch vào. Lấy 2 khúc gỗ ra thế là các chú, đã hoàn thành. Vấn đề xe nâng cần nhớt nhớt lắm tôi ạ. Nó không đủ, không đúng chất lượng là mệt mỏi với bản thân nó đấy.


Bình luận

0909 944 862
Mã số : 12315739
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn