Ống Mềm Inox Chịu Nhiệt-Ống Nối Mềm Inox 304-Dây Nối Mềm Inox-Ống Mềm Inox Chịu Nhiệt-Ống Lưới Inox -Ống Mềm Chịu Nhiệt-Ống Mềm Kim Loại-Ống Mềm Kim Loại 304

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Ứng dụng khớp nối mềm : 

  • Khi vật liệu cách nhiệt thông thường không đủ cho một số ứng dụng nhất định hoặc khi cần nhiệt độ tối thiểu cụ thể để vận chuyển các chất nhớt, thường sử dụng đường ống có vết; cái này bao gồm hai ống, một bên trong ống kia, với những khác biệt khác nhau về mặt cắt ngang.

  • Một trong các ống, thường là ống bên trong, mang môi chất và ống kia mang chất làm nóng hoặc làm mát; đôi khi nó là ngược lại. Trong các trường hợp khác, ống bên ngoài được sử dụng như một biện pháp an toàn.

  • Tính linh hoạt cao của nó làm cho ống mềm rất thích hợp cho chuyển động theo góc và ngang (bù đắp). Các ống có vỏ bọc có khả năng chống áp suất và chân không và do các vật liệu được sử dụng để sản xuất nó. nó có khả năng chống lại nhiệt độ và ăn mòn. Diện tích bề mặt lớn của phần tôn dẫn đến hiệu quả truyền nhiệt đặc biệt cao, các ống kết hợp các chức năng của một ống dẫn linh hoạt và một bộ trao đổi nhiệt hiệu quả cao ở dạng đơn giản nhất có thể.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654851406-orm.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16670692
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn