Van 1 Chiều Lá Lật Eriko

300.000

Lô 37 Bt Khu Đô Thị Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì

Lý do tên gọi van 1 chiều lá lật xuất hiện là vì thiết kế của nó. Thay vì đóng mở bằng cách xoay quanh trục như các loại van khác thì chiếc lá bên trong van sẽ lật lên hoặc xuống để lưu chất đi qua. Van 1 chiều lá lật (hay còn gọi là van một chiều lật) là một loại van dùng để điều khiển dòng chất lỏng hay khí trong một ống dẫn. Van này được thiết kế để cho phép chất lưu chảy qua theo một hướng nhất định và không cho phép chảy ngược lại theo hướng đó. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. về nó nhé. van 1 chiều lò xo inox, van 1 chiều đồng, van 1 chiều miha.

Thông số van 1 chiều lá lật.

-Kích thước van: DN15 – DN100.

-Chất liệu van: Đồng thau, gang, inox.

-Đĩa van: Đồng đệm NBR.

-Kiểu van: Lá lật.

-Kiểu kết nối: Nối ren trong hai đầu.

-Áp lực làm việc: PN10, PN16.

-Nhiệt độ hoạt động: Max  120 độ C.

-Môi trường làm việc: Nước, khí nén, dầu, hơi….

-Xuất xứ: Việt Nam.

-Bảo hành: 12 tháng.

Cấu tạo.

hình ảnh

Cấu tạo Van một chiều lá lật Đồng.

-Thân van là bộ phận được làm từ các loại chất liệu có độ bền cao như thép, gang, đồng để bảo vệ bộ phận bên trong. Hai mặt bích được đúc liền trên thân van, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau như JIS, ANSI, BS, DIN tùy thuộc vào yêu cầu của thị trường và các tiêu chí từ nhà sản xuất.

-Nắp van là bộ phận ngay phía trên thân van được gắn trực tiếp qua mặt bích và các bu lông. Nắp van rất dễ tháo rời thuận tiện cho công việc kiểm tra và bảo trì van định kỳ.

-Lá van hay còn gọi là đĩa van có hình tròn được là từ thép không gỉ hoặc inox xung quanh bao bọc bằng cao su, được nối với bản lề và nối với trục van. Lá van có thể xoay được góc 45º quanh trục.

Nguyên lý hoạt động.

-Khi không có dòng chất lỏng, khí chảy qua van, phần tử trượt (cửa xoay) của van dưới tác dụng của trọng lượng chính nó hoặc lực lò xo được giữ chặt ở vị trí “Đóng”. Khi xuất hiện dòng chảy đến van, phần tử trượt (cửa xoay) dưới tác động của dòng chảy bị đẩy khỏi vị trí đóng và cho phép dòng chảy đi qua van.

-Khi dòng chảy qua van bị ngắt, lực tác động của dòng chảy lên cửa xoay của van mất đi, thì cửa xoay quay về vị trí đóng, áp suất cửa ra của van tác động lên phần tử trượt giữ chặt phần tử trượt ở vị trí đóng và ngăn cản dòng chảy về hướng cửa vào của van. Như vậy sự hoạt động của van một chiều hoàn toàn tự động dưới tác động của chất lỏng, khí.

nguyên lý hoạt động của van 1 chiều

Phân loại van 1 chiều lá lật.

Van một chiều lá lật gang.

-Là dòng van một chiều dạng lá lật được chế tạo hoàn toàn từ thân gang đúc. Đây là loại van một chiều rất phố biến và được sử dụng nhiều trong công nghiệp hiện nay.

hình ảnh

Van 1 chiều đồng.

-Là một loại van làm từ vật liệu bằng đồng thau.Van kiểm tra hay van một chiều nói chung là áp dụng để làm sạch, không để chứa các hạt rắn và độ nhớt của môi trường. Van một chiều đồng còn được gọi là van kiểm tra không quay lại  và vai trò của nó là để đảm bảo rằng các dòng chảy hướng vừa không có chức năng chảy ngược.

Van 1 chiều đồng lá lật

Van một chiều Inox.

-Là dòng van một chiều được chế tạo toàn thân từ chất liệu Inox 304, Inox 316. Van một chiều lá lật Inox là dòng van chuyên sử dụng cho các môi trường yêu cầu về nhiệt độ, áp lực. Van được sử dụng trong các môi trường như nước sạch, nước thải qua xử lý, hóa chất, chất ăn mòn.

Van 1 chiều lá lật inox

>>>>>>  Tham khảo thêm van 1 chiều inox

Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt van 1 chiều lá lật.

-Kiểm tra, đảm bảo kích thước của hệ thống đường ống và kích cỡ của van phải đồng nhất.

-Lắp đúng chiều và 1 đầu trục van ở vị trí mũi tên màu đỏ để lưu chất tác động đều hai cánh van.

-Giữa hai mặt bích của đường ống và van cần phải có đệm làm kín. Đệm làm kín phải có đường kính bằng đường kính của van, tránh trường hợp đệm làm kín sai kích thước gây tắc hoặc rò rỉ hệ thống.

-Siết chặt bulong, đai ốc từ từ theo mặt phẳng, không nên dùng lực mạnh quá sẽ gây vỡ hoặc biến dạng, lệch đường ống. Không nên dùng lực nhẹ quá để lỏng lẻo, gây ra tiếng ồn khi vận hành.

-Chú ý về khoảng cách, một khoảng cách tối thiểu cần được đánh giá cao giữa van một chiều và các yếu tố khác để tránh xung đột thủy lực.

-Cần xác định lắp van theo chiều đứng hay chiều ngang, áp lực dòng chảy là bao nhiêu để chọn loại van cho phù hợp

-Với van 1 chiều cánh bướm cần lắp đặt sao cho trục van thẳng đứng và với kích cỡ van > DN150 không lắp cho đường ống đứng.

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục.

-Van bị kẹt hoặc mòn mặt tiếp xúc: Điều này có thể xảy ra khi van mắc kẹt do dấu lá bị kẹt hoặc do mặt tiếp xúc bị mòn sau một thời gian sử dụng. Khi van không hoạt động một cách trơn tru, nó có thể không đóng lại hoặc không mở hoàn toàn.

-Thiếu bảo dưỡng định kỳ: Nếu van một chiều lá lật không được bảo dưỡng định kỳ, dầu mỡ có thể tích tụ trong van hoặc các bộ phận có thể bị ăn mòn. Điều này có thể dẫn đến van không hoạt động một cách hiệu quả.

-Tiếng ồn và rung: Một số van một chiều lá lật có thể gây ra tiếng ồn hoặc rung khi chất lỏng hoặc khí chảy qua chúng. Điều này có thể làm cho van trở nên phiền phức hoặc không thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu yên tĩnh.

-Thiếu kín khít: Van một chiều lá lật cần phải đóng kín để ngăn chất lỏng hoặc khí trôi ngược qua nó. Nếu van không kín, nó có thể cho phép dòng chất trôi ngược ngược vào hệ thống, gây hỏng hoặc sự cố.

-Vết nứt hoặc hỏng vặn: Vết nứt hoặc hỏng vặn trên van có thể xảy ra do áp lực cao hoặc ảnh hưởng của môi trường hoạt động. Điều này có thể làm cho van không hoạt động đúng cách.

Ứng dụng của van 1 chiều lá lật.

-Các hệ thống máy bơm chất lỏng, khí, hơi…

-Các hệ thống nước sạch, nước thải cho các khu dân cư, tòa nhà cao tầng, những nơi công cộng, khu công nghiệp…

-Các nhà máy chế biến thực phẩm, hóa chất, cơ khí, luyện kim, khai khoáng, đóng tàu, hàng hải…

-Các nhà máy năng lượng như thủy điện, nhiệt điện…

-Hệ thống lọc hóa xăng dầu.

-Hệ thống thủy lợi, bồn chứa…

-Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

-Các hệ thống khí nén, hơi nóng như lò hơi, nồi hơi…

-Các hệ thống HVAC.

ứng dụng van 1 chiều lá lật

Báo giá van 1 chiều lá lật giá rẻ.

 Cơ Điện Lạnh Eriko chúng tôi là tổng kho chuyên nhập khẩu và phân phối van công nghiệp, Van 1 chiều lá lật giá rẻ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng.

-Hàng luôn sẵn kho, số lượng lớn.

-Sản phẩm đầy đủ các chứng từ CO-CQ.

-Được bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm 1 năm.

-Đổi mới sản phẩm lỗi 1 đổi 1( 7 ngày) khi phát hiện lỗi nhà sản xuất.

-Giao hàng miễn phí 10km quanh khu vực Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển giao hàng toàn quốc.

-Chiết khấu cao cho các đại lý, công trình, dự ăn mua số lượng lớn.

-Cam kết thời gian giao hàng đúng quy định hợp đồng.

-Mọi chi tiết cần tư vấn báo giá van 1 chiều lá lật xin vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO   Uy Tín – Hiệu Quả – Kinh Tế 

Hotine : 0988628586

 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17477351
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn