Giá Làm Hồng Nhũ Hoa Bao Nhiêu Tiền?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

bệnh viện ơi, nhỏ bạn em đang muốn đi làm hồng nhũ hoa, mà nó muốn giấu người nhà, để tạo bất ngờ cho ông xã nó nên nhờ em hỏi dùm mấy câu này. Có gì bệnh viện giải đáp rõ rõ cho em để em mang cho nó đọc luôn nha. Chuyện là nó muốn hỏi bên bệnh viện làm hồng nhũ hoa có cần phẫu thuật không? Với lại làm xong có phải nghỉ dưỡng hay chăm sóc kiêng cữ gì lâu không? Cuối cùng là bạn em nó muốn hỏi bệnh viện làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền vậy? Nếu nó làm luôn trong tuần này thì có ưu đãi gì mới không? bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em nha, chứ nhỏ bạn em nó nôn làm lắm rồi. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Thủy Tiên - Tân bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: cách làm hồng nhũ hoa đơn giản

Chào chị Thủy Tiên!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Với thắc mắc của bạn chị thực hiện làm hồng nhũ hoa có cần phẫu thuật không thì Bệnh viện xin trả lời là không cần nhé. Bởi vì hiện tại toàn bộ quá trình làm hồng nhũ hoa đều dùng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Và chỉ với khoảng 15 phút thực hiện bạn của chị sẽ có được nhũ hoa hồng hào. Phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Ngoài ra do quá trình làm hồng nhũ chủ yếu dùng bằng công nghệ Laser không phải phẫu thuật nên sau khi thực hiện xong bạn chị cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Chủ yếu bạn chị không nên va chạm mạnh, tránh cọ xát và không nên mặc áo ngực quá chật để gây ảnh hưởng đến đầu ti nhé. Còn về vấn đề làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền. Thì hiện tại làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Nếu bạn chị thực hiện trong tháng này sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt đấy.

Nếu chị còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thêm chị liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn cho mình chị nhé. Cảm ơn chị Thủy Tiên!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17029149
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn