Máy Băm Cỏ Nghiền 1T ( Không Động Cơ)

12 triệu

249 Lê Lợi

Hiện tại bà con đang có nhu cầu tự chế biến thức ăn chăn nuôi sử dụng trong các hộ gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ, bà con nên tham khảo Máy băm cỏ nghiền 1T được tích hợp 2 chức năng vừa băm vừa nghiền

Máy không chỉ giúp băm các loại cỏ voi, cây ngô, cây sắn,,… làm thức ăn tươi hoặc ủ chua dự trữ mà còn có thể nghiền các loại ngô, thóc, khoai, sắn,…giúp bà con bổ sung thêm tinh bột và các chất dinh dưỡng khác cho vật nuôi.

Ưu điểm

Máy có 2 cửa nạp và 3 cửa xả tiệ lợi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cửa xả phù hợp với nhu cầu của mình khi sử dụng:

  • Cửa nạp:

– Cửa nạp dạng phễu hình vuông: được dùng để nghiền các loại nông phẩm khô như ngô hạt, lát khoai, sắn, thóc, trấu.. Thành phẩm sau khi nghiền ra bột cám đồng đều, không bị bết dính.

– Cửa nạp ngang: Được dùng để băm các loại cỏ như: cỏ voi, cỏ xả, thân cây ngô… thành phẩm sau khi băm có thể cho vật nuôi dùng ngay hoặc ủ chua dùng dần.

  • Cửa xả :

– 1 cửa xả trên được thiết kế dạng vòm chuyên dùng để xả thành phẩm cỏ sau khi băm, đặc biết có thể phun cỏ lên cao tiện lợi cho người dùng.

– 1 cửa xả dưới để xả thành phẩm dạng bột ( hoặc cỏ) bà con có thẻ đạt chậu (xô) dưới cửa xả để thu gom thành phẩm trực tiếp.

– Ngoài ra, máy còn được thiết kế thêm 1 cửa xả ngang có nắp đậy, có thể thành phẩm còn sót lại trong máy.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ.

Khả năng băm nghiền đa năng giúp bà con tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đầu tư các loại máy móc băm, nghiền khác nhau.

 

Đặc biệt khi mua máy quý khách sẽ được tặng kèm 3 sàng sử dụng cho các nguyên liệu khác nhau.

Máy sử dụng động cơ lõi đồng 3.5kW mạnh mẽ đảm bảo máy hoạt động tốt, bền bỉ.

Với 6 dao băm dày dặn chắc khỏe và 16 búa nghiền mạnh mẽ giúp máy dễ dàng băm nghiền các loại nguyên liệu làm thức ăn cho vật nuôi.

Sản phẩm băm, nghiền nhỏ giúp cho hệ tiêu hóa của vật nuôi dễ dàng hấp thụ nguồn dinh dưỡng trong thức ăn, tăng khả năng miễn dịch, gia súc, gia cầm sẽ nhanh lớn, chất lượng thịt được nâng cao. Ngoài ra, nguyên liệu được băm, nghiền nhỏ ra có thể ủ làm phân bón cho cây

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0946 249 955
Mã số : 16603588
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn