Giá Máy Xới Đất Oshima Bao Nhiêu, Mua Máy Xới Đất Oshima Ở Đâu

12,5 triệu

Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy


Máy xới đất oshima chính hãng giá rẻ

Lý do nên lựa chọn máy xới đất oshima

Với các quy mô sản xuất nhỏ thì người mua nên lựa chọn cho mình một dòng máy xới oshima với công suất từ 5 mã lực đến 9 mã lực.
- Với quy mô sản xuất lớn hơn hay làm dịch vụ thì bà con nên lựa chọn cho mình dòng máy xới đất đa năng với công suất từ 12 mã lực trở lên.
Thông thường máy làm đất thường được sản xuất với những phụ kiện chọn thêm để phù hợp với các chức năng làm việc như: Bộ xới, lười cày, bộ bừa, lồng sắt, độ đánh cỏ…Tùy theo mục đích sử dụng trong công việc để chọn lựa được những phụ kiện kèm theo cho tiết kiệm chi phí nhất. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều dòng máy xới đất của một số hãng uy tín như: oshima , Kobuta, Hachico, Honda...Bà con có thể tham khảo để chọn lựa cho phù hợp nhất. Khi chọn máy xới thì bà con nên chọn lựa các loại máy chạy có động cơ êm, khỏe và tiếng chạy đều. Bà con hoàn toàn có thể yêu cầu nhà cung cấp cho chạy thử trước khi mua để đảm bảo chọn được chiếc máy có chất lượng tốt nhất.

 

Cách sử dụng máy làm đất oshima để tăng tuổi thọ:
Sau khi bà con sử dụng máy xới đất được khoảng 10h đầu tiên thì nên tiến hành thay dầu nhớt cho máy. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy để máy có thể hoạt động trơn chu không bị nóng máy.
- Khi sử dụng máy liên tục trong một khoảng thời gian thì nên cho máy nghỉ giải lao để tránh hạn chế bị nóng động cơ. Lưu ý, với từng loại động cơ thì làm mát bằng hơi nước hoặc làm mát bằng gió để có cách sử dụng cho phù hợp.

------

Máy xới đất oshima XDX1-C

Máy xới đất oshima XDX1-B

Máy xới đất oshima XDX1-T

Máy xới đất XDX2

 

-----


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX
10C11 ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, P.Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
539/47C Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú. TP HCM


Liên Hệ : 0963.549.437 Ms.Ánh call/zalo/sms

 


Bình luận

HẾT HẠN

0963 549 437
Mã số : 15167884
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn